Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Các gam sắc thời trang dịp Thu Đông năm nay

Xúc cảm châu Á, những chi tiết thời trang unisex hoang dã, các gam màu… là các xu hướng người viết muốn giới thiệu đến bạn.

Vẻ đẹp Á châu hiện chính là một vùng phát triển với hàng luxury. Thời gian trở lại đây, thời trang tìm tới nền văn hoá Phương đông lấy làm ý tưởng cho những mẫu quần áo ngày càng nhiều. Bên cạnh điểm nhấn châu Á vừa khuấy đảo từ sàn diễn tới phố phường suốt cả dịp mode Hè Xuân 2014 năm nay, các tín hiệu ở sàn diễn cuối năm nay hiện âm thầm khẳng định 1 việc, Phương đông chứa nền văn hoá huyền bí đang trở thành 1 gia vị đặc biệt ở nhiều nhà thiết kế. Vấn đề dễ trông thấy nhất của xu thế này chính là những hoa văn nhìn-là-biết đến từ đất nước hình tổ chim có hoạ tiết hình long lân quy phụng hoặc phong cách ở các tranh ảnh đẹp đẽ thời nhà Đường. Các designer không chỉ hướng tới China – quốc gia đang hứa hẹn sẽ là thị trường tiêu thụ số một toàn cầu ở năm 2015, mà còn đưa xu hướng thời trang cập bến xứ sở Hoa Đào. Thời trang từ lâu đã dành cái nhìn ưu ái cho quốc gia Nhật Bản. Mốt Thu năm nay càng cho mọi người thấy điều đó với hình ảnh những thiết kế chứa tinh thần từ bộ áo kimono, các hoạ tiết sặc sỡ gợi nhớ mùa hoa anh đào…



Vai vuông. Đã trở thành một luật định của làng thời trang, cứ mùa mốt chớm Thu là lúc người ta thường xuyên được chứng kiến phút cao trào đầy vẻ mạnh mẽ, kiên quyết trong các bờ vai ngang. Thu Đông 2014/2015 thị hiếu này không chỉ hiện diện trên các mẫu áo choàng. Mà nó đã hiện diện trên cả các mẫu áo thun, chemise như 01 điểm nhấn cho sự quyến rũ của nữ giới. Trong xu thế này, dân phong cách sẽ thấy Balmain chính là cái tên khẳng định rõ nhất vị thế & sự cộng hưởng của bản thân bởi các thiết kế vượt mức hoàn hảo. Tiếp tới là Mugler với phong cách phá cách thể hình khá là mới mẻ từ bờ vai.

Trang phục ngủ. Hẳn bạn đọc vẫn còn nhớ hình tượng khiến nhiều phê phán của bà vợ Victoria tại một cuộc chơi tennis mới đây. Đổi lại những trang phục lịch Sự, phụ nữ 4 con này lại mặc mẫu váy hệt váy đi ngủ ở cái tên thời trang LV. Cần phải hiểu rõ ngay rằng, dáng váy nhận cảm hứng từ các mẫu đầm ngủ này đang được giới chuyên gia nhìn nhận là một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Thu Đông 2014/2015. Nhắc đến xu hướng này thì phải nhắc đến Marc Jacobs bởi nhà thiết kế hào hoa này đã mang đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 những sản phẩm có cảm hứng ở buồng ngủ của phái yếu.

Người dùng có thể mua các sản phẩm áo raglan và thoi trang unisex trên site này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét