Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Những xu hướng đầm bầu tôn dáng dành riêng cho mẹ bầu

Hầu hết mẹ bầu thường sợ bị kém đẹp chỉ vì dáng vóc quá khổ của bản thân những lúc mang bầu, chính việc này làm giảm đi vẻ tự tin không nhỏ của đông đảo mẹ bầu. Song 1 tin vui hơn dành cho bà bầu đó là cũng không quá khó để hỗ trợ giấu đi được những khuyết điểm cơ thể chưa đẹp bằng việc lựa chọn các mẫu đầm bầu dễ mặc cho từng phọt người.

Tăng cân cả cơ thể

Bà bầu lên cân đều cả cơ thể cũng nên mặc đầm bầu màu tối toàn tập từ đó giúp giấu đi được phần mập lên trông thấy trên vóc dáng. Tông màu trung tính chẳng hạn màu đen, xanh da trời hoàn toàn khiến cho phần thân cùng chân của bạn trông có vẻ dài hơn nhiều. Để không làm u ám, các mẹ nên tạo ra sự thu hút cùng vài phụ kiện, trang sức có giá trị. Đôi giày bệt không có phần quai ngang & giày gót thấp khiến các mẹ “gia tăng” thêm chút độ dài thân hình.
dam bau
Bên cạnh việc chọn lựa đầm bầu tối màu, bà bầu nên chọn những đầm bầu cùng chất liệu vải mềm rủ dịu dàng, gam màu nhã nhặn. Một số lớp vải rủ này “đánh lừa” cảm giác của những người đứng đối diện, làm cho họ để ý vào chiều dài váy hơn chiều rộng nơi thân thể các bạn. Song, tốt nhất nên tránh đi các mẫu váy dài quá kéo lê trên nền đất vừa vướng víu vừa tạo ra vẻ luộm thuộm.

Bụng thấp

Khi chửa thấp có thể làm các mẹ trông có vẻ khệ nệ cũng như thấp đi. Cho nên, chị em phải lựa chọn đầm bầu làm cho giúp cân đối lại toàn thân cũng như mang sự chú ý của người đối diện vào một điểm khác trên cơ thể. Khi muốn tạo ra cảm giác cho 1 phần chân dài, các mẹ hãy thử mặc 01 chiếc váy bút chì màu tối. Phối hợp với áo kiểu cổ chữ V, áo cổ rộng hay là có đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của một người chung quanh vào chỗ phía trên body.

Bụng cao

Một khi bụng cao, ngực và bụng của mẹ bầu có vẻ nhập làm 1. Biện pháp tối hơn hết chính là các bạn tốt nhất nên tạo sự thu hút một chút vào phần chân cũng như một số đường phân chia giữa vòng 1 và bụng để mà giảm được cảm nhận này. Để phân định rõ ràng ranh giới giữa vòng 1 & bụng, các mẹ có thể lựa chọn đầm bầu sặc sỡ cùng với hai màu độc đáo dành cho phần trên cùng phần ở dưới.

1 vài kiểu áo có những đoạn dúm lại ở ngay chân ngực cũng tạo được hiệu quả tương tự. Phối phần áo này cùng với quần rộng rãi ở dưới để hạn chế cảm nhận chênh vênh của đôi chân mảnh khảnh so với phần thân ở trên.
dam bau

Bụng nhỏ

Nếu như bạn có bụng bầu nhỏ, các chị em thường rơi vào tình trạng có phần lỡ cỡ đồng thời có vẻ khó khăn khi tìm phong cách thời trang thoải mái là vì áo quần cũ thì không vừa và đầm bầu lại to quá. Mẹo nhỏ ở đây chính là chị em cần kiếm đầm bầu tạo những đường nét hơn cho body. Cứ mặc vài thiết kế đầm bầu có một chút họa tiết trang trí giống như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cho cơ thể chúng ta gợi cảm, duyên dáng hơn. Chị em cũng có thể buộc 01 cái dây nịt nhỏ gọn nơi chân ngực để có thể làm thành “sự phân chia” nhân tạo giữa vòng 1 và bụng. Bạn cũng có may mắn hơn không ít nàng khác bởi vì có thể tự tin diện đầm bầu kẻ sọc ngay lúc bầu bí, tạo nên 01 nét đẹp nổi bật mà luôn thời thượng.

Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét