Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Cách lựa chọn 01 chiếc áo khoác nam nam tính

Cũng như là bạn nữ, áo khoác cũng chính là loại trang phục rất cần thiết và quan trọng với chàng. Tuy nhiên, liệu chàng đã biết làm sao để chọn ra được một chiếc áo khoác nam thật ưng ý? Hãy cùng tìm hiểu những “bí kíp” sau nhé!


Tùy theo tính chất công việc sẽ quyết định việc bạn chọn kiểu dáng áo khoác nam thích hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô thanh tao & phong cách. Tuy vậy, nhân tố quan trọng chính là nó phù hợp với tính chất việc làm của bạn, giúp ban thấy thật sự cảm giác thoải mái thư giãn và tự tin khi diện chúng. Hơn nữa, nếu bạn không có được thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam ôm sát vào người.


Các tông màu tối sẽ giúp bạn che khuyết điểm cực tốt, vì vậy nếu bạn không có được thân hình như ý, chính xác là hơi béo thì nên chọn những chiếc áo khoác nam màu này.Các dáng áo họa tiết hoặc có quá nhiều phần đặc sắc đều không thích hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn hơi gầy và có vọc dáng nhỏ bé, nên chọn những mẫu áo khoác nam có màu sáng, ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt,… Thêm một vài chi tiết nhấn nhá như túi áo ngực, các đường xếp gấp tinh tế sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Và phần lớn các chàng thích những kiểu áo đơn giản, với những tone màu như nâu, đen, xám,… vì chúng khá dễ mix đồ, thích hợp với nhiều tình cảnh khác nhau.


Để chắc chắn rằng, trang phục của chính mình luôn hợp thời trang thì vật liệu cũng rất quan trọng. Trong những ngày mùa hè nóng, bạn chẳng thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp đây chính là chiếc áo thích hợp với từng tiết trời và hoàn cảnh cụ thể. Những chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang chất liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Hơn thế, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những điểm yếu về hình thể cho những chàng gầy.
Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thực sự không lãng phí khi mua. Chỉ khi nó thực sự vừa khít thì đó mới đây chính là chiếc áo của bạn. Sau thời gian chọn lọc được mẫu ưng ý, kéo khóa & quan sát xem phần vai & phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Tiếp theo, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếc áo khoác nam vừa khít sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, bảo đảm bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Sự việc thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm thấy phiền nhưng nó sẽ đảm bảo mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất đẹp, vừa khít & thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét