Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Cô dâu mũm mĩm làm sao để chọn được chiếc áo cưới hoàn hảo?

Bất kì cô gái nào cũng có thể hóa thành nàng công chúa xinh đẹp trong chiếc áo cưới. Đó là quy định luôn đúng, bất luận bạn sở hữu thân hình chuẩn mực hay thiếu vằng đường cong. Tuy nhiên, để làm được điều này không hề dễ dàng, đặc biệt là với những bạn nữ mũm mĩm thì "nhiệm vụ" này càng khó khăn thêm bội phần. Và nếu bạn cũng đang cực kì đau đầu bởi thân hình tròn xoe của chính mình trước ngày cưới, thì 7 bí quyết ngay sau đây sẽ khiến bạn thở phào và tự tin hơn khi trong ngày trọng đại của chính mình.

Thử áo cưới là một việc thú vị nhưng vô cùng vất vả thế nên nhiều chị em rất ngại “hạng mục” này, đặc biệt các cô nàng mũm mĩm thì càng thấy trở ngại. Kết quả là, nhiều nàng tròn trĩnh đã mặc định lơ đi rất nhiều mẫu áo cưới đáng mơ ước chỉ vì thiếu tự tin và nghĩ nó không phù hợp với size cơ thể mình. Đây đôi khi là một sai lầm đấy. Vì nếu vậy bạn đã không cần đến chuyên gia. Rất nhiều dáng áo cưới khi nhìn có vẻ như không hợp cho nhưng nàng thừa cân nhưng các chuyên gia lại cho rằng nó đó là dành cho các bạn và kết quả đúng là thế thật. Kết quả là, đừng ngại hãy thử thật nhiều mẫu váy kể cả bạn có thấy không hợp đi nữa, miến là bạn thích.

Tự “bó” 3 vòng của mình trong một chiếc áo cưới gò bó nhìn bạn sẽ chẳng khác gì đòn chả bị “ép” quá chặt. Khi đó, những phần dư thừa của cơ thể sẽ được dịp lồ lộ bên trong lớp áo. Đó chính là chưa kể những bất tiện khi đi lại, đặc biệt là khi ngồi, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ không “nể mặt” bạn đâu, Do đó, đừng tự biến ngày cưới trọng đại của đời mình trở thành “thảm họa” như thế. Nên nhớ, lựa chọn trang phục nhìn chung và áo cưới nói riêng, vừa khít mới đó là đẹp nhất. Hãy thật xinh đẹp và sải những bước dài tự tin bên cạnh chú rể của mình để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.

Các cô dâu gầy thường chọn áo cưới với nhiều chi tiết để lấp đầy những phần “hao hụt” của cơ thể và ngược lại. Nếu bạn có thân hình quá mũm mĩm thì chỉ nên chọn những mẫu áo cưới thực sự đơn giản với một vài điểm nhấn nhá nhỏ. Điều đặc biệt, bạn cần chọn lọc vật liệu thích hợp vì yếu tố này vô cùng quan trọng. Nói không với áo cưới ren “tầng tầng lớp lớp” và thay bằng chất liệu taffeta hoặc lụa. Đây sẽ là 2 loại vải được các chuyên gia chỉ định để may áo cưới cho các cô dâu thừa cân vì chúng có công năng che đi những phần cơ thể kém lôi cuốn của họ. Bạn cũng đừng “mơ tưởng” đến những cái váy bồng nhé! Vì thường chúng chỉ dành cho những cô dâu mỏng mảnh.

Những cô dâu vẫn nghĩ họ có thể đặt áo cưới nhỏ hơn 1 số đo. Và trong thời gian trông ngóng đến ngày cưới, các quý cô này sẽ nỗ lực giảm cân để vừa khít với chiếc áo "mới". Một ý kiến khá hay nhưng thực tế lại chứng minh cho các bạn thấy điều... Ngược lại. Bởi lẽ, trong thời gian gấp rút sửa soạn cho lễ cưới, bạn sẽ phải "bù đầu" với một ngàn lẻ một hạng mục cho ngày trọng đại. Điều này sẽ khiến lịch trình giảm cân của bạn bị gián đoạn hoặc thậm chí còn...Tăng cân do quá căng thẳng. Do vậy chiếc áo cưới cho ngày cưới lại không hề vừa vặn như ý. Do vậy, đừng hoang phí tiền bạc cho 1 chiếc áo không thích hợp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét