Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Chào đón mùa thu cùng với gu thời trang gia đình ấn tượng

Sau một tuần lễ quất quây chốn công ty thì cuối tuần chính là khoảng thời gian phù hợp các bạn quây quần bên mái ấm chúng ta, 01 chuyến dạo mát hoặc là ăn uống đâu đó thì cũng đủ để giúp gia đình bạn gần gũi hơn nhiều. Nhưng bạn hãy để mọi người ngưỡng mộ hơn nữa bởi phong cách thời trang gia đình của bạn bằng 1 số set trang phục có một không hai

Dẫu rằng chỉ là một phần quà đơn giản, song nó mang 1 ý nghĩa lớn lao, 01 sợi dây gắn kết thương yêu giữa các bạn với vợ con. Hè 2014, với khuynh hướng thời trang gia đình ngày một thu hút, hàng ngàn kiểu mẫu quần áo độc đáo xuất hiện, chẳng hề còn phát chán & sến rện như ngày trước, thời trang gia đình hiện giờ được đổi thay từ màu sắc, form dáng cho tới chất vải mang tới các bạn vẻ nổi bật cũng như phá cách để mà cùng với gia đình nhỏ ra phố.


Thời trang gia đình


Nàng công chúa nhỏ bé của bạn sẽ có thể trở nên rất hợp mốt và tinh tế những lúc ăn vận set quần áo giống hệt mẹ. Với gu thời trang gia đình như này, chúng ta hãy chọn lựa những y phục đơn giản như 1 số chiếc sơ mi, áo pull năng động phối hợp với quần jeans, váy hay quần sooc để mà trẻ có thể dễ dàng bận chung, chớ nên chọn một số áo quần quá là phụ huynh sẽ làm bé con nhìn trông già dạn hơn. Thêm vào vài item hỗ trợ y hệt như là kẹp xinh, giầy dép để không những bé yêu mà bạn cũng thấy hồn nhiên nhiều hơn.

Ở các bé trai thì giản đơn hơn nữa chỉ cần một set áo quần lịch lãm hay phá cách y chang ba vậy là nhóc của bạn đã có thể biến thành 1 ông tướng thực sự để cùng với các bạn đến bất kì đâu.


Tham khảo nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng thời trang gia đình - Chọn mua ngay


Thời trang gia đình mùa thu 2014 cũng chẳng khựng lại ở chỗ đấy, nếu mà khi xưa ba mẹ và những thiên thần nhỏ buộc phải ăn bận cùng 1 kiểu mẫu áo đôi thì mới gọi là sành điệu vậy thì ngày nay, ba mẹ & con cái có thể chọn bận các mẫu mã trang phục không giống nhau. Bố & các nhóc có thể chọn lựa cho chính mình một set đồ với áo pull cặp đôi tay dài hay là tay lở tùy theo gu ăn mặc. Đồng thời, đối với bà xã và cô công chúa nhỏ có thể sử dụng các dạng váy đôi thật bắt mắt & dễ thương. Và bây giờ những lúc xuống phố, người xung quanh không phải chỉ ngưỡng mộ sự gắn bó của gia đình nhỏ của bạn mà còn ngợi khen phong cách thời trang gia đình độc lạ của gia đình bạn.

Tuy nhiên thời trang gia đình cũng cần lưu ý tới chất vải nữa đấy, thời tiết dầu rằng đã dần biến đổi sang mùa thu nhưng mà không khí nóng nực vẫn còn đó, kèm theo đấy là một số cơn mưa ẩm ướt, do thế bạn hãy tìm chọn những chất liệu vải thông thoáng như cotton, vừa thấm hút mồ hôi nhanh lại vừa không gây ra sự bức bối mỗi lúc mắc mưa.

Đương nhiên đừng nên suy nghĩ rằng là thời trang gia đình mẫu loại thể thao thì không thích hợp khi mặc ra phố bạn nhé. Những mẫu đồng phục gia đình có dáng vẻ khỏe khoắn, sành điệu hay là dịu dàng, lôi cuốn cũng sẽ làm cả gia đình vui thích, nổi bật giữa chốn đông người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét