Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Mặc đẹp với thời trang bé gái ở trong mùa lạnh

Đời sống ngày càng hiện đại, cha mẹ ngày một để mắt đến x-tyle ăn bận của các bé nhiều hơn nữa nhứt là với nhiều bé gái. Thời trang bé gái cũng dựa theo đó mà biến đổi & “bành trướng” hơn cùng với vô số kiểu dáng & nguyên liệu. Cùng điểm mặt một vài item đang được sử dụng nhiều khi ngày lạnh gần đến nha.

thoi trang be gai

Ngày đông sắp đến, các mẹ nên chọn mua cho bé cưng một vài set quần áo mới để thể hiện gout ăn mặc của mình. Cứ để cho bé thoải mái chọn lựa những set đồ bản thân yêu thích nhất nhe các bạn.

Áo len cho bé gái



Các chiếc len mỏng được cho là vật bất li thân của các con giữa ngày đông. Đối với khí trời chuyển giao mùa chẳng lạnh lắm bạn hãy chọn áo len mỏng mặc ở bên ngoài cho bé nhà mình. Các kiểu áo len mỏng trong BST thời trang bé gái chính là áo cardigan. Dòng áo len đấy đặc trưng bởi hàng nút to ở trước với những kiểu dáng khá là bắt mắt. Kiểu áo len ấy không kén chọn người bận vì thế mọi người có thể yên tâm chọn lựa nhá. Mọi người có thể phối hợp cùng một số item lót chẳng hạn áo thun, sơ-mi,… đều rất cá tính. Hãy thử chọn mua thêm cho bé yêu 1 chiếc mũ cực tinh nghịch để diện trong mùa lạnh này nha.

ao khoac be gai

Jean trẻ em



Dễ thấy rằng jean chính là dạng vải không khi nào lỗi thời và được tận dụng tất cả các ngày trong năm. Thế mạnh của chúng chính là phong phú về kiểu dáng và tông màu. Trong thời tiết chuyển giao mùa vào mùa lạnh thì 1 cái áo khoác jean được xem là 1 chọn lựa rất chuẩn xác. Thời trang bé gái 2014 này, jean chiếm một vị trí khá quyết định và hiện đại. Với nó, các con có thể dễ dàng phối hợp chúng với những loại quần áo khác mà chả sợ bị lạnh nhưng mà lại rất là dễ thương. Bên cạnh áo jacket thì các mẫu áo gile jean cũng mang đến cho bé nhà mình nét mạnh mẽ & cá tính cực kỳ. Có thể phối hợp nó với 1 vài mẫu t-shirts thiệt trẻ trung nhá.

Mũ cho bé



Mũ cho bé được xem là một trong những đồ vật chẳng thể nào thiếu được trong ngày đông này. Chúng giúp làm ấm phần đầu của các bé. Thế nên các mẹ hãy tìm kiếm những cái nón len dầy, không quá chật sẽ làm bé cưng khó chịu. Một vài tone màu sáng, họa tiết nhí nhảnh sẽ là gợi ý thật là phù hợp. Bé cưng sẽ cực kỳ sành điệu với set thời trang bé gái có kèm mũ len đó nhá các bạn.

Giày & khăn quàng



Nói tới mùa đông, ai cũng nghĩ ngay tới một số đôi giày boot (mới nhất là giày ankle đẹp) hoặc dạ ấm dễ thương. Thời trang bé gái cũng có những item thời trang này. Và đáng yêu hơn hết ở trong những dòng trang phục khác. Nó có công năng giữ ấm phần chân rất hoàn hảo nếu sáng cùng 1 số mẫu giày khác. Đồng thời, bạn cũng cần phải lựa chọn cho bé những mẫu khăn choàng mỏng để làm ấm phần cổ & chống gió trong những ngày này.

Các bạn nên chú ý chọn bộ thời trang bé gái cho vừa thích hợp với mùa đông gió lạnh vừa thể hiện được xì tai đáng yêu, duyên dáng của trẻ nhá.


Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm Thời trang trẻ em và thời trang cho bé gái trên trang này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét