Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Làm sao để lựa áo sơ mi nam giành cho một vài chàng gầy?

áo sơ mi nam chính là loại áo quần cực kỳ kén chọn người mặc. Những bạn trai có thân thể cao nghệu & gầy gò thì lại càng khó lựa chọn hơn nữa. Bởi thế, qua những lời khuyên này đây 1 số bạn nam gầy nhom có khả năng tìm mua cho bản thân mình các kiểu áo sơmi thiệt hợp với dáng người của bản thân mình.
Lựa chất liệu & kiểu dáng
Với thân thể cao nghệu & gầy gò, người diện nên lựa mua những cái áo sơ mi nam phong cáchdùng chất liệu hơi hơi dày một ít để nhằm chẳng khiến lộ "xương sườn" và những phần cơ thể chả đầy đặn. Không được bận ôm bó thân thể bởi do chiếc áo sẽ khiến cho bạn đã ốm lại càng ốm hơn nhiều.

ao so mi nam

Xem ngay nhiều sản phẩm giá tốt trên website bán hàng áo sơ mi nam - Chọn mua ngay

Cách phối hợp
Nếu mà phối với quần tây hay là jeans phải chọn áo sơ mi nam mẫu body sọc rộng hay đường sọc ca-rô cùng với tone màu sáng thí dụ như: tông màu trắng, trắng hồng, xanh lợt. Sắc màu sáng cùng với nhiều đường kẻ rộng chắc chắn sẽ giúp cho chàng nhìn có vẻ "có thịt" hơn & tạo nét trẻ trung năng động. Với quần tây, hãy nên chọn kiểu xuông vừa tầm, tạo ra kiểu đứng. Để mắt đến túi phía sau ở cái quần, độ lớn của chiếc túi nên phù hợp với size quần, chớ có lựa chiếc túi quần rộng quá hay quá nhỏ. Mọi người phải lựa quần tây áo sơ mi nam, & các tone màu trái ngược của áo & quần, thiên về áo sơ-mi có gam màu sáng & chiếc quần với tông tối.
Ở phía dưới là 1 số mẫu áo sơ mi nam thực hot ở ngày hè này nhưng vẫn hợp với một số chàng gầy còm:
Sơmi họa tiết
Phải rất khéo léo mới có khả năng mix được với áo sơ mi nam họa tiết cực "chất". Chớ có quá nổi bật phô trương y như 1 vài mẫu mã sơ-mi dành cho phái yếu, sơ mi nam họa tiết là chuyện thêm bớt một phần yếu tố thú vị với mục đích giảm bớt sự khô cứng & nhạt nhẽo ở trong y phục vốn đơn giản đến cẩu thả ở các bạn nam.
Sơmi sắc màu
Chói sáng và thoải mái, 1 vài mẫu sơ-mi đa màu dành cho các bạn nam với thiết kế giản đơn, có thể mix đồ, chỉ việc kết hợp cùng quần tông màu cơ bản đấy là đen, màu ghi, màu nâu là đủ. Thêm vào 1 đôi giầy thể thao thật nổi trội thì rất là lí tưởng. Dù vậy, chớ có màu mẽ quá kẻo bạn sẽ trở thành các chàng trai yếu ớt đó nghen.
Sơ-mi chất liệu denim
Chất liệu Denim là một chất liệu không lúc nào lỗi mốt. Vải denim đem tới style năng động hết sức ngầu, nhứt là những khi nó được xài cho 1 vài dạng áo sơ mi nam.
Giản đơn, thiết kế năng động và cực kỳ nam tính, rất là tương xứng với nhiều chàng gầy. Những loại áo sơ mi nam ấy hứa hẹn sẽ làm cho ngày hè của các chàng trai tuyệt vời hơn nhiều đó nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét