Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Nam giới cần gì ở một chiếc áo thun nam?

Cũng giống như các nàng, áo khoác cũng chính là kiểu trang phục rất cần thiết và quan trọng với chàng. Tuy nhiên, liệu chàng đã biết làm sao để lựa chọn được một chiếc áo thun nam thật ưng ý? Hãy cùng tìm tòi những “bí kíp” sau nhé!
Đầu tiên bạn nên quan tâm là phần kiểu dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp, khi làm việc, & dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn chọn lựa hình dáng, hãy nên chọn lọc những chiếc áo phù hợp với tính chất việc làm, màu da và sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo vừa khít body đều không phù hợp cho người gầy & mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra điểm yếu về hình thể.

áo thun nam

Áo thun nam thời trang

Sắc màu có khả năng che giấu nhược điểm rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, các bạn cần quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo thun nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ thích hợp với những mẫu áo khoác giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt và những tông màu chủ đạo là màu tối. Mặc dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối đồ, phù hợp nhiều tình cảnh và giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy vậy, nếu bạn hơi thấp bé và gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với gam màu sáng và ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.
Để chắc chắn rằng, trang phục của chính mình luôn hợp thời trang thì chất liệu cũng rất quan trọng. Trong những ngày mùa hè nóng, bạn không thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo thun nam đẹp đó là chiếc áo phù hợp với từng tiết trời và tình thế cụ thể. Các chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát & thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang chất liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Ngoài ra, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những khuyết điểm về hình thể cho những chàng gầy.

áo thun nam

Áo thun nam rẻ

Cuối cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, đương nhiên là phải vừa với size cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình các bạn nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ và vai của áo có khiến bạn sẽ thấy khó chịu? Áo có làm bạn cảm thấy khó khăn khi vận động? Thông thường, một chiếc áo thun nam thích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét