Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Thời trang bé gái & thời trang mùa đông

Mỗi một năm mỗi đổi thay, thời trang bé gái cũng xuất hiện những đổi thay. Để đón nhận ngày đông năm nay, bạn sắm sửa cho con những món đồ gì rồi? Phía dưới sẽ là 1 vài góp ý giúp bạn tìm chọn được món quà ưng ý nhất.

thoi trang be gai

Giống với người lớn mà nhiều nàng công chúa cũng cần chọn lựa nhiều vật dụng mới mỗi khi khí trời chuyển lạnh. Hãy giành cho con những thứ tốt đẹp nhất nhá. Đối với thời trang bé gái, mọi người có thể dễ dàng tìm chọn và tạo nên những phong cách long lanh không những người lớn mới có thậm chí có phần đáng yêu hơn nữa. Mùa lạnh tới là sự thịnh hành của một vài món đồ váy đầm dạ, chân váy denim sành điệu, áo jacket bụi bặm, & cả những đôi bít tất đủ sắc màu thời trang,…

Item áo jacket



Thời trang bé gái ở trong mùa lạnh chẳng thể nào thiếu được áo khoác ngoài bé gái được. Đây được coi là món đồ mà bất cứ bé cưng nào cũng cần phải có để chống lại giá lạnh. Hãy chọn lựa cho bé nhà mình những kiểu áo dạ rắn rỏi hay là cũng có thể thử tìm chọn một số mẫu áo khoác vải dạ form dáng dài hợp mốt. Áo khoác jean cũng được nhiều bố mẹ ham chuộng. Với 1 số loại áo đấy, trẻ có thể tha hồ mix phối chúng cùng áo len, quần bít tất cực kỳ đáng yêu. Các bạn cũng cần sắm cho bé 1 mẫu giày để làm ấm bàn chân, tốt nhất là những đôi giầy vải da cùng màu với quần. Đảm bảo bé yêu nhà các bạn sẽ vô cùng xinh đẹp khi diện chúng.

ao khoac be gai

Đầm



Ở trong mùa lạnh, các bạn cũng nên chọn mua cho trẻ một số dạng váy đầm cho bé thật nổi bật. Item váy trong BST thời trang bé gái mùa đông đó là những bộ chân váy trẻ em liền tươi thắm & tinh tế. Ba mẹ hãy tìm kiếm vải dạ để giữ ấm thân thể cho con. Hãy diện cùng quần len và 1 đôi giầy boots ("ankle boot") là trẻ đã có một bộ thời trang rồi đấy. Các bạn cũng cần để ý đến tông màu. Với mùa đông lạnh lẽo, những tone màu được sử dụng nhiều hơn cả đó là: boocdo, cam, xám rêu,… Đồng thời là một số kiểu tiết thời trang như kẻ sọc, ca rô cũng được khá nhiều người ưa thích.

Áo đan len



Len được xem là set đồ hết sức phổ quát vào mùa đông. Thời trang bé gái cùng những set trang phục len mang khá nhiều gamme màu như là lam, xanh, đỏ đô,… vừa giúp làm ấm cơ thể của bé cưng vừa giúp nổi bật phong cách ăn bận ở trong mùa đông gió lạnh này. Các bạn hãy phối nó cùng áo dạ, chân váy cực tinh tế.

Giày bé gái



giay dep be gai

Item giày cũng có một địa vị vô cùng quan yếu trong set thời trang bé gái vào ngày đông năm nay. Bé chẳng thể nào xuống phố mà chả có đôi giày cho bé để làm ấm. Mùa lạnh này, những đôi giày boot cao cổ hay giày vải dạ với vành lông chung quanh cổ hiện đang là các vật dụng được chọn lựa nhiều nhất. Các bạn hãy nên hiểu rằng thời trang không những đẹp mà còn giúp cho con giữ ấm được thân hình ở trong khí trời lạnh lẽo sắp đến nhá.


Mua sắm các mặt hàng về thời trang cho bé gái: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/thoi-trang-be-gai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét