Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Hướng dẫn cách chọn áo cưới đẹp cho nàng thừa cân

Các cô dâu quá “tròn trịa” thường rất mặc cảm về vóc dáng của chính mình, đặc biệt là khi mặc Album cưới đẹp. Đừng quá lo lắng, nếu khôn ngoan chọn lọc, sẽ vẫn có những design thực sự thích hợp với nàng.
Sự thật là rất nhiều cô dâu mũm mĩm đã sai lầm khi chỉ lắng nghe... Bản thân mình trong phòng thử áo cưới. Họ luôn tự mặc định và loại bỏ 1 vài mẫu áo được cho là không hợp với số đo lớn của chính mình ngay từ khi lật giở cuốn catalog. Tuy nhiên, đó mới đó là sai lầm nghiêm trọng. Bởi lẽ, chỉ khi đươc các chuyên gia tư vấn và khoác lên mình những chiếc áo cưới đó, bạn mới bất ngờ vì nó quá hoàn hảo với mình. Bởi vậy, hãy cố gắng thử các những kiểu váy bạn không thích ngay từ đầu. Tự chọn 3 chiếc áo cưới & nhờ nhân viên tham vấn chọn 3 chiếc còn lại, thử lần lượt & bạn cảm thấy ngay hiệu quả của "chiêu bài" này.

ao cuoi

Hình cưới đẹp

Tự “bó” 3 vòng của chính mình trong một chiếc áo cưới chật hẹp nhìn bạn sẽ chẳng khác gì đòn chả bị “ép” quá chặt. Khi đó, những phần dư thừa của cơ thể sẽ được dịp lồ lộ ở bên trong lớp áo. Đó chính là chưa kể những bất tiện khi đi lại, đặc biệt là khi ngồi, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ không “nể mặt” bạn đâu, Do đó, đừng tự biến ngày cưới trọng đại của đời mình trở thành “thảm họa” như thế. Nên nhớ, chọn lựa trang phục nhìn tổng quan & áo cưới nói riêng, vừa vặn mới chính là đẹp nhất. Hãy thật xinh đẹp và sải những bước dài tự tin bên cạnh chú rể của mình để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.
Những chiếc áo cưới quá cầu kì với ren "tầng tầng lớp lớp" luôn nằm trong danh sách nên tránh của bất kì cô dâu mũm mĩn nào. Thay vào đó, hãy cân nhắc đến chất liệu taffeta và lụa. Taffeta là loại vải được dệt mới coóng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo. Bởi vậy nó mang vẻ ngoài bóng bẩy và khá cứng cáp. Nếu được tạo mẫu tinh tế, các cô dâu sở hữu sắc vóc không mấy thanh mảnh có thể nhờ cậy vật liệu này để che giấu những phần kém cuốn hút trên cơ thể mình. Trong khi đó, chất liệu lụa mềm rủ lại làm cho bạn trông gợi cảm và gợi cảm. Hãy né tránh những chiếc áo cưới quá mỏng manh, bù lại, dạng áo bồng vừa phải sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện.
Các chiếc áo cưới nhỏ hơn một số đo thường được cô nàng chọn với hi vọng sẽ tích cực giảm cân trước ngày cưới. Tuy nhiên, thực tế thường chứng minh điều ngược lại. Trừ một vài cố tiểu thư “cành vàng lá ngọc” không phải nghỉ ngợi hay “mó” tay vào bất cư thứ gì để chuẩn bị cho hôn lễ thì những cô dâu còn lại chắc rằng sẽ chẳng có lấy một giây để nghĩ về mình. Một đám cưới với hàng nghìn hạng mục phải lo chẳng những giúp nàng giảm cân, thậm chí còn bị tăng cân vì căng thẳng. Do đó, hãy chọn một chiếc áo vừa vặn nhất với mình đồng thời có chế độ ăn ngủ đúng đắn để trở thành cô dâu mà bao chú rể đều mơ ước nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét