Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Những vấn đề lúc chọn gối ôm xinh xắn

Vs trẻ em, giấc ngủ vô cùng quan trọng. Ngủ đủ, ngủ sớm mới có khả năng giúp trẻ em phát triển & tăng trưởng về dáng vóc, trí não. Vì thế những phụ huynh phải để tâm chăm sóc tới việc ngủ nghỉ cho con của mình. Để con ngủ thẳng giấc thì ngoài căn phòng rộng, êm dịu, một cái giường nằm thì gối ôm xinh xắn cũng nắm vai trò khá là quan trọng. Phải chọn lựa những chiếc gối ôm xinh xắn, bộ ga nệm thích hợp vs độ tuổi, sự yêu thích của các con nhỏ nha.
1. Vật liệu:
Cần phải chú ý tới vật liệu trước nhứt lúc chọn gối ôm xinh xắn. Chọn lựa những sản phẩm mềm mịn, thông thoáng, an toàn, làm bằng côtông nhằm hợp vs điều kiện khí hậu nhiệt đới của nước mình, chẳng bám bụi và có khả năng giặt giũ bằng máy giặt ở điều kiện thông thường giúp các mẹ có thể cắt giảm được thời gian giặt đồ nhằm để ý & dạy dỗ cùng trẻ được nhiều hơn nữa. Ngoài ra, mẫu gối cũng cần giữ màu & khi nào cũng mới khiến phòng con có thể khi nào cũng sạch đẹp thơm tho và các bạn có thể tránh lãng phí tiền bạc ở trong khủng hoảng kinh tế hiện nay.
2. Hình vẽ:
Vs những em bé sơ sanh, nhiều mẹ luôn chọn lựa cái gối ôm xinh xắn cùng nhiều hoa văn xinh xắn vs các em gái như hình hoạt họa, con bướm, trái cây, mèo Kitty v.V.V. & Hình trang trí phong cách, mạnh dạn hơn với các em trai thí dụ như xe hơi, trực thăng, hưu nai v.V.V.

Gối ôm

Gối ôm độc đáo

Vs nhiều trẻ lớn tuổi hơn bây giờ đã biểu lộ rõ ràng gu, phong cách thì lúc đó các mẹ chọn cái gối theo gu riêng của con ví dụ như: phim cartoon nào các bé yêu mến, Angry Birds, Đôrêmon, chuột Mickey… hay là hoa văn ôtô, phi thuyền, Lucky-Luke, v.V…
3. Tông màu:
Hãy chọn lựa gối ôm xinh xắn hợp với lứa tuổi, tính tình, khung gian căn phòng của bé. Thế nhưng, ba mẹ cũng hãy đánh giá cao sở thích của riêng con. Gam màu của chiếc gối ôm xinh xắn phải phù hợp cùng màu sắc của gian phòng. Tốt nhất chính là phải chọn lựa những màu sắc hài hòa, cảm giác dễ chịu không quá sáng chói ví dụ như: hồng nhạt, xanh tím, xanh ngọc lục bảo, xanh dương,…

Gối ôm

Gối ôm độc đáo

4. Hình dáng:
Các sản phẩm cho các trẻ cần luôn luôn đặc trưng, dễ thương kiểu trẻ nhỏ, vừa thấy đã yêu, và phải đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ ví dụ sợi dây buộc gối phía đầu buộc nơ chuôngthì thay cho xăn tia do khóa sắt sẽ có khả năng khiến sây xước làn da bé v.V.V. Chiếc gối dễ thương cho em gái vs bèo nhún, đường xếp li đáng yêu mang lại vẻ mềm mại, điệu đà và em trai với những đường viền bọc gân, viền chỉ để tinh tế tô điểm cho sống động hơn tuy vậy vẫn giữ nét khỏe khoắn, gọn ghẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét