Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Các mẫu tạo mẫu thời trang trẻ em cực chất của Burberry mùa đông-xuân

Mùa đông, những phụ kiện thời trang trẻ em Burberry như áo khoác hay áo len sẽ đăng quang. Những bé gái, bé trai sẽ xinh tươi và ấm cúng vào những chiếc áo với chất liệu thun dày, dài tay. Mời các mẹ tham khảo những kiểu quần áo đẹp nhất và cách mix đồ thời trang mùa đông cho trẻ nhé.
Mùa làm lạnh, mẹ luôn muốn “cục cưng” của chính mình được ấm áp nhưng vẫn phải thời trang & phong cách. Đó là lý do vì sao những design thời trang trẻ em Burberry lại được các bậc phụ huynh săn tìm cho bé trong mùa đông-xuân. Mùa lạnh năm nay, những chất liệu chất lượng cao có khả năng giữ nhiệt tốt sẽ được tận dụng tối đa. Mẹ có thể chọn cho trẻ những chiếc áo khoác cực cute được làm bằng những chất liệu cách nhiệt tốt kết hợp với lông nhân tạo để bé mặc khi khí hậu rét mướt. Nhiều mẫu áo thun dài tay, chất vải dày phù hợp để bé mặc nhà hay các mẫu áo khoác cape coat sành điệu & áo len dài tay để bé dạo bộ & đến trường. Một số cách mix đồ sau sẽ giúp bé yêu nhà bạn vừa ấm cúng vừa hợp thời trang: kết hợp trang phục cho trẻ theo kiểu layer nhiều lớp để xua tan cái giá lạnh của mùa đông nhưng trông bé vẫn rất sành điệu hoặc có thể mặc thu dài hay áo len ở bên trong kết hợp áo khoác cape coat, áo khoác tay lửng, candigan bên ngoài, giữ ấm cho bé bằng quần skinny, leggings, váy quần. Khăn choàng và bao tay cũng rất cần thiết cho trẻ trong mùa lạnh mẹ nhé!

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emsành điệu

Trang phục sẽ càng phát huy hiệu quả thẩm mỹ nếu kết hợp với kiểu tóc hoặc các phụ kiện. Mùa lạnh này, mẹ hãy để bé xõa tóc tự nhiên để vừa tươi xinh, nữ tính lại vô cùng ấm áp. Kết hợp trang phục ấm đáng yêu cùng đôi boot Burberry cực sành điệu được đính những chùm len nhỏ xíu xinh xắn hay cài tóc với chiếc nơ điệu đàng. Bé yêu nhà bạn sẽ biến thành một cô công chúa cực cute. Giản đơn và sang trọng nhưng không làm mất đi vẻ ngọt ngào & trong sáng như lứa tuổi của bé đó chính là đặc trưng thời trang trẻ em của Buberry. Một điều rất đặc biệt, những chiếc áo khoác dành cho bé gái mùa đông thường được thiết kế mặc được cả 2 mặt, vừa dễ phối đồ vừa giúp bé luôn tươi xinh, ấm áp & đa kiểu cách.
Nhiều màu sắc tươi vui, sinh động thường giúp bé yêu trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn rất nhiều. Bởi thế, mẹ nên lưu ý điều này nhé. Đồng thời, mẹ đừng quên kết hợp với những phụ kiện khác như chiếc bờm tóc, nơ buộc tóc hoặc thêm khăn choàng, gang tay cho mùa lạnh.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emrẻ

Hiểu các bé chẳng những cần được mặc đẹp mà còn bạn cần hợp thời trang trẻ em, thương hiệu Burberry không ngừng cập nhật những phong cách thời trang quốc tế để làm phong phú thêm những bộ sưu tập của mình. Ngoài ra, để tạo nên nét riêng chẳng thể lẫn, các nhà design thời trang trẻ em của Burberry luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo nhằm đem lại cho bé những bộ sưu tập độc đáo, thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét