Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Mách bạn cách chọn quần áo trẻ em vào mùa đông lạnh

Không nên mua quần áo quá vội vàng, nên mua quần áo có kích cỡ lớn hơn 1 đến 2 kích thước, không quên mua áo lót hay bộ đồ cotton, chọ mua thêm những bộ quần áo thể thao đó là những điều mẹ cần lưu ý khi mua #links# vào mùa đông cho bé.
Cho bé mặc lại những đồ bộ cũ khi mẹ chưa có thời gian mua sắm quần áo mới giữ ấm cho trẻ khi mùa đông lạnh tràn về chinh là phương pháp hiệu quả nhất giúp tiết kiệm chi tiêu tối đa. Nhiều mẹ vì quá vội vàng đã chọn mua những bộ quần áo trẻ em không vừa khít & thích hợp với bé nhà mình. Nếu túi tiền không rủng rỉnh, mẹ chỉ cần sắm cho trẻ vài bộ để “chống rét”. Tuy nhiên, đó phải là những bộ trang phục đã được “tuyển chọn” và đáp ứng được những tiêu chí như: giữ ấm tốt, vừa vặn với bé, chất liệu an toàn, kiểu dáng dễ thương. Không mua quần áo quá rẻ cũng là cách tiết kiệm chi tiêu mà nếu cẩn thận xem xét lại sẽ không khó nhận ra.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em

Để đảm bảo bé có thể mặc những bộ quần áo mà bạn đã phải chi trả một khoản không nhỏ để mua thì cách tốt nhất là cần nên mua rộng hơn đôi chút so với bé. Nhiều đứa trẻ thường lớn rất nhanh & những bộ quần áo trẻ em vừa khít bây giờ một năm tới đã trở thành quá chật. Mùa đông thường chỉ kéo dài 3 tháng, tuy nhiên, chắc chắn bé cần được giữ ấm. Kết quả là, thay vì chỉ mặc trong vòng ba tháng, bạn có thể kéo dài thời gian này lên 6 tháng, thậm chí 9 tháng khi chọn lớn hơn từ 1 – 2 số đo so với size hiện tại của trẻ.
Áo len, áo khoác, áo dạ, áo phao giữ ấm cho bé trong mùa đông là rất thiết yếu, tuy nhiên mẹ, khi chọn quần áo cho trẻ, mẹ cũng nên “để mắt” đến những bộ quần áo trẻ em bằng vật liệu cotton để trẻ mặc nhà. Đồ mặc nhà cho bé vào mùa lạnh nên là những bộ đồ bằng thun cotton với độ dày vừa vải, mềm mịn, giúp trẻ cảm giác dễ chịu thư giãn và ấm cúng. Còn đối với áo mặc trong, nên chọn áo cổ lọ với độ cao vừa phải (khoảng 3 phân). Ngoài ra, nên chọn quần có gấu bo vì chúng có khả năng giữ ấm tốt hơn.
Trẻ thường hay ngỗ nghịch, dẫn tới mồ hôi ra nhiều. Và kết quả là, chị em nên chọn ít nhất cho con 5-6 chiếc áo lót hay bồ đồ mặc bên trong để trẻ có thể thay đổi hàng ngày.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em dễ thương

Các bộ quần áo thể thao cho bé cũng rất được ưa chuộng trong mùa đông vì kiểu dáng đơn giản, năng động lại có thể giữ ấm tốt. Tùy thuộc vào thời tiết, mẹ nên sắm cho trẻ 1 đến 2 đồ bộ thể thao để bé thỏa mái vui chơi và vận động. Với những đồ bộ trẻ em dạng này, bé sẽ thoải mái cả khi ở trong nhà & khi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét