Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Mẹo lựa chọn hoa cưới năm 2014

Đa số các tân nương chọn áo cưới màu trắng trong hôn lễ vì vậy nếu như cầm hoa sặc sỡ, tân nương sẽ có thể tạo được điểm nhấn nổi trội và tôn nét đẹpcủa chính mình, hiện có nhiều cách thức chọn hoa cưới như là thể hiện tính cách của nàng dâu, cũng tùy mùa hoặc dựa theo theme tiệc cưới. Nàng dâu hoài cổ thì đều thích những kiểu hoa cưới tone nhạt, đính ren, với ruy băng mềm mại, thuần khiết khi kết hợp với áo cưới lộng lẫy, mẫu bó hoa tông màu dịu dàng cũng chính là chọn lựa hợp cho lễ cưới mùa lạnh dịp cuối thu hay đầu đông. Hoa màu nhạt thường sẽ nghiêng về tông trắng, điểm thêm chút tím lợt hay là hồng phớt để có thể mang lại sự ấn tượng, nếu như thích không khí trẻ trung hơn hẳn, bạn hãy lựa chọn những loại hoa cam, đỏ đậm để kết cùng hoa trắng tinh khôi.
Xu hướng retro là dùng 1 số vật phụ kiện mang vẻ ngoài cũ kỹ, hoài cổ, mang lại 1 buổi tiệc mang các chi tiết sang trọng, riêng với hoa cưới, phong trào vintage biểu hiện ở thiết kế bó hoa, chẳng hạn như chùm hoa thon dài hiện là nổi bật số 1 dành cho khuynh hướng vintage.
Gam màu hiện được mê mẩn nhiều nhất vào ngày hè – tông màu xanh nhạt đều được nhiều nàng dâu lựa chọn, và hoa cưới cũng được kết thành nhằm phù hợp nhất cùng với khí hậu nóng bức ngày nóng; để có thể làm dịu mát thời tiết nóng nực, không ít cô dâu trẻ tin dùng hoa tone xanh như là hoa tú cầu, loại hoa đá, hoa cúc xanh… tạo thành bó hoa điểm tô ngày cưới; cùng với hoa, bạn không nên quên việc đính thêm những loại nhành khô để cho hoa cưới tự nhiên hơn.
Thường thì chọn lựa các mẫu hoa sở hữu sắc màu tương đồng, cùng sắc độ, các nàng nên thử chọn lựa mẫu hoa sở hữu sắc màu nội trội, có thể đối lập với nhau để cho khi cầm cùng váy tông trắng thì sẽ tạo nên nét đẹp mới lạ; một vài mùa cưới trở lại đây, khuynh hướng hoa cưới ngẫu hứng được rất nhiều cô dâu chọn lựa; kiểu hoa cầm tay không cần phức tạp, nguyên tắc vì vậy các nàng cũng có thể tự tay mình gắn hoa dành cho ngày trọng đại của mình.
Các cô dâu hiện đại hãy nên lưu ý đến việc chọn lựa bó hoa loại nhỏ do nếu mang dáng người ốm cao điển hình, thì bạn nên lựa chọn bó hoa thích hợp, hài hòa cùng dáng mình; ngoài ra, cô dâu sở hữu dáng nhỏ bé phải lựa chọn cỡ bó hoa tông màu tươi sáng, không nên chọn loại hoa tối màu hoặc là vật dụng rối rắm bởi chúng chỉ khiến cho các nàng bị che khuất đồng thời trông nhỏ hơn.
Để giúp tiệc cưới thêm hoàn hảo, các tân nương nên làm 1 loại hoa cầm tay mang màu hồng đồng bộ để trang trí trong ngày cưới vì tông hồng là 1 trong những sắc màu phổ biến, thịnh hành trong lễ cưới, đặc biệt ở nước ta, các cô dâu ưa chuộng tiệc cưới với tông màu hồng bởi nó đem lại vẻ trẻ trung, tinh khôi và hợp với rất nhiều cô dâu. Các cô dâu hãy thử phối hợp loại hoa với thật nhiều tông màu sắc ngẫu nhiên hoặc là chỉ dùng 1 màu hồng độc đáo để tạo nên chùm hoa xinh đẹp tại Việt Nam, đang có khá nhiều kiểu hoa mang tông hồng, phong phú ví dụ như phong lan, cẩm chướng, đồng tiền, lay ơn… trong vài trở lại, các tân nương nước ta đang “mê mẩn” loài hoa Mẫu đơn được nhập có sắc độ hồng thắm phong phú từ đậm cho đến màu nhạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét