Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Váy cưới mini: Tại sao không?

Càng ngày chúng ta càng được trông thấy nhiều sự thay đổi mang tính bứt phá của chiếc váy cưới. Váy cưới cổ điển đang dần nhường chỗ cho những design mang tính ứng dụng nhiều hơn nhưng không kém phần gợi cảm & lịch lãm. Đó chính là váy cưới mini
Váy mini gợi cảm: Đây có thể xem là một trong nhiều dáng váy “dễ tính” nhất vì không hề kén dáng người. Dù bạn cao hay thấp, gầy hay béo thì bạn cũng đều dễ chọn được cho mình những mẫu váy cưới thật thích hợp. Một điểm đặc biệt, những cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai nên diện kiểu váy này để che khuyết điểm. Những đường cắt may của cái váy cưới sẽ được chú trọng thiết kế với chiều dài thân váy ôm trọn phần eo và hông của người mặc. Kiểu váy này tạo nên sự xinh đẹp, năng động cho cô dâu hiện đai tuy nhiên lại vô cùng gợi cảm và nữ tính. Khi diện những mẫu váy này, tốt nhất nên khôn ngoan khi mix phụ kiện & trang điểm. Nên chọn kiểu tóc và phụ kiện đơn giản cùng một đôi giày cao gót thanh mảnh để thật sự duyên dáng & gởi cảm trong từng cử động nhé!

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Váy cưới ngắn chữ A là một dạng thu gọn của váy cưới chữ A thông thường. Còn đối với váy cưới dạng này bạn cần chú ý để chọn sao cho phù hợp với vóc người của chính mình. Kiểu váy đòi hỏi khá nhiều về chiều cao để trông đẹp nhất. Người có khung xương quá nhỏ cũng đừng nên chọn váy chữ A vì sẽ làm mất kiểu váy & lộ khuyết điểm. Tuy vậy nếu được cắt may đúng cách các cô dâu có chiều cao trung bình vẫn có thể diện một cái váy cưới lãng mạn & trẻ trung như trên. Chiều dài của váy phải được đo và may sao cho thích hợp với chiều dài lưng & chiều dài từ eo tới cái váy của bạn
Váy mini truyền thống: Mẫu váy này thường được thiết kế có tay hoặc có cổ & là kiểu váy được hầu hết các quý cô thành đạt lẫn sành điệu ưa chuộng. Mẫu váy cưới mini cổ điển này mang lại phong cách sang trọng & xinh đẹp cho cô dâu, song vẫn không kém phần điệu đàng là duyên dáng. Với những cô dâu có vóc dáng mảnh khảnh thì đây đều là một chọn lọc hoàn hảo. Tuy vậy, đây là một váy cưới không kén dáng người, vì thế nếu bạn hơi tròn xoe vẫn có thể lựa chọn được cho mình những design thật thích hợp. Chân váy nữ tính, thanh tao này còn phù hợp với cả những cô nàng có vòng 1 khiêm cung nhé!
Phong trào mới Beach mini-dress: Phong trào mới của mùa hè năm nay là những cái váy cưới ngắn phong cách bãi biển năng động & thấm sâu năng lượng. Ban thấy mình là cô dâu dịu dàng, lãng mạn và hiện đại đi trên bãi cát trắng cùng sóng biển nhấp nhô trữ tình. Váy cưới bãi biển đơn giản & nhẹ nhàng cũng rất thích hợp cho một buổi dạo chơi chụp ảnh cùng chàng. Bạn có thể chọn thêm cho mình những phụ kiện sắc màu rực rỡ của mùa hè nóng bỏng để trông thực sự nổi trội trong ngày trọng đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét