Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Một số điểm mới mẻ của thời trang 2014

Sắc thái với thời trang màu xanh
Nhiều chuyên gia liệu đoán, tone màu lạnh chính là 1 trong số những tone màu của mùa mốt thời trang Thu - Đông. Thậm chí trong một số bộ sưu tập của thương hiệu fashion, designer cũng vắt tâm ”xào nấu” tone màu đấy. Giả sử xanh tím, xanh rêu, xanh màu lính v.V… Vs tông màu đó, hãy bận chúng giống như một điểm nhấn nằm trên y phục sẽ giúp mình nổi trội và xinh xắn. Gam màu lạnh còn đem lại vẻ đẹp kì bí cho bạn gái
Sự biến hóa của gam màu xám
Ở Thu Đông, không hẹn trước mà gặp gỡ, rất nhiều thương hiệu thời trang tận dụng tông màu trầm tính & trong số đó tone xám quả là chẳng thể thiếu. 01 điểm mới mẻ là những ưu điểm của tông màu này đều trình tự hiện ra trên các đường băng, từ gamme nhạt cho tới gam đậm đều đủ cả.

Thời trang thu đông

Thời trang2014

Hình đường kẻ cổ điểnHọa tiết kẻ cực kì được yêu thích vào thời gian Xuân Hè, thừa thắng tiến lên, kiểu tiết đường kẻ vẫn chả có biểu hiện gì sa giảm khi du nhập xu hướng thời trang Thu - Đông năm nay. Song, hiện tại họa tiết kẻ có sở hữu tông màu lắng đọng và có khuynh hướng hướng classic nhiều hơn.
Gam trắng
Đối vs thời tiết lạnh 2014, những nhà TK đặc biệt mong muốn tạo mẫu các bạn nữ độc đáo nhưng vẫn luôn cá tính cùng vs sắc trắng. Với áo quần màu trắng, đảm bảo rằng một ngày mùa sẽ chả còn giá lạnh & vẻ quyến rũ sẽ tìm tới những các bạn.
Kiểu tiết có cảm hứng từ dân gian
Thời trang hình tiết dễ dàng tạo vô khối hứng khởi cho các nhà thiết kế. Thành thử ra, họ đã làm ra 01 thiên hướng họa tiết mang nhiều sắc thái. Ngoài những họa tiết kẻ classical, họa tiết 3 chiều, 1 số hãng sản xuất còn vắt sức biến đổi các hình tiết dân tộc đối vs fashion Thu - Đông 2014.

Thời trang thu đông

Thời trangthu đông 2014

Mũ len
01 chiếc nón ủ ấm cho đầu là chẳng thể thiếu với trời lạnh. Do thế, đừng bỏ nhỡ nó để nếm trải 1 tiết trời Thu Đông thật sự ấm áp và vẹn toàn. Trong năm 2014, các công ty cũng ra mắt vô số mẫu mã nón len phục vụ cho tất cả tín đồ.
Quần slouchy
Ở khuynh hướng fashion này, các nhà thiết kế đã hướng đến chuyện tạo nên một bạn nữ tao nhã mà lại phá cách cùng vs chiếc quần slouchy. Đây là kiểu dáng quần rộng lớn vùng mông đùi, ống nhỏ lại dần và ôm bó chỗ gấu quần. Món đồ đấy giúp cho tín đồ giấu giếm được những yếu điểm của hai chân như: cong, chân to, hơn nữa lại trông khá model. Mix phối nó cùng với đôi giày cao gót, áo khoác bằng da, áo khoác dáng dài là bạn đã có thể biến thành 1 phái đẹp vô cùng thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét