Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Chọn mua nhẫn đôi hợp với túi tiền và sở thích của các cặp đôi

Nhẫn là một món quà thích hợp và nhẫn đôi lại càng mang nhiều ý nghĩa hơn đối với các cặp nhân tình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn phong trào chọn nhẫn đôi thời trang & bí quyết cất giữ nhẫn đôi.
Đâu là loại nhẫn đôi truyền thống và thường được khá nhiều người lựa chọn nhất. Nó không cầu kì, không quá sang trọng với đủ kiểu dáng mà vẫn chẳng khi nào bị lỗi thời. Các cặp đôi trẻ thường chọn nhẫn đôi loại này & khắc tên lên, sao bạn không thử cách này, đó cũng là một cách nếu như muốn thể hiện tình cảm khắn khít của hai bạn đấy.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi đáng yêu

Với những cặp đôi thoải mái về kinh tế thì nhẫn đôi kim cương là một sự chọn lựa hoàn hảo dành cho hai bạn. Nhẫn từ kim cương yêu thích số một của năm nay chính là một hạt đá kim cương. Nhiều loại nhẫn đắc tiền này được các cặp đôi dùng cho cả lúc dạm hỏi & đám cưới.
Tính đặc biệt của dòng nhẫn trên đó là một cặp nhẫn đính đá mang tông màu mà bạn yêu chuộng hay loại đá chứng tỏ cho sinh nhật ngoài việc hấp dẫn mà vẫn khá ý nghĩa, cũng sẽ có khả năng là một tùy mẫu mã để mà khách hàng có khả năng đeo một cặp nhẫn mang đặc tính hiện đại, retro hay là vintage.
Trước hết là hạn chế va chạm trong những mẫu dung dịch, xà bông nếu như ta đang đeo nhẫn đôi từ bạc. Khi phải tiếp cận trong các kiểu dung dịch, xà bông như khi tắm, lúc giặt trang phục, các cặp đôi nên cần tháo đôi nhẫn ra khỏi, sau lúc làm việc xong hết thì các bạn sẽ lại hãy đeo vào do nếu như bạc tiếp xúc môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ, hóa chất khiến cho chất bạc nhanh chóng bị ố, bị thay màu. Chỉ cần một thao tác, hành vi giản đơn như thế, chắc chắn làm cặp nhẫn từ bạc bạn mang chắc chắn bóng loáng và sáng màu bền lâu hơn.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi xinh xắn

Môi trường nước biển rất mặn, nước hồ bơi có nhiều chất tẩy, chất làm sạch. Do thế, khi bạn tắm trong những môi trường này, bạn nên tháo nhẫn ra nếu không thì muốn mang nhẫn đi làm mới sớm hơn định kỳ. Những môi trường nước không hợp với nhẫn bạc này ắt sẽ dễ trở thành phai màu hẳn mất đấy.
Một bí quyết nữa giúp cho các cặp đôi cất giữ chiếc nhẫn đôi tình yêu của hai bạn. Sau khi sử dụng được một thời gian từ 6 tháng đến một năm, các bạn cần mang nhẫn đến các cửa hàng kim hoàn hay trung tâm bảo trì nơi bạn mua nhẫn đôi để đánh bóng và làm sáng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét