Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Đồ mẹ & bé: Váy áo đôi điệu đàng ngày xuân

Bạn là một chị em phụ nữ hiện đại luôn tìm cách gắn kết, bật mí những điều ngọt ngào nhất với thiên thần nhỏ của mình? Hãy lựa chọn những bộ đầm đôi như một cách chứng tỏ rất ý nghĩa tình thương yêu đối với cô công chúa nhỏ nhà bạn nhé.
Các bộ váy ngắn mềm mại và những bộ đầm dịu dàng, đầy chất nữ tính là trang phục chẳng thể thiếu trong tủ áo của mẹ & bé. Chúng không phải chỉ có mang lại cho hai mẹ con nét điệu đà, thục nữ mà còn làm cho mẹ và bé luôn nổi trội và ấn tượng trong mắt những người xung quanh. Với những mẫu trang phục tiểu thư bộ đôi này, mẹ nên chọn những loại vật liệu thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt như cotton, thun mỏng, voan, lụa… để tạo cảm thấy thoải mái tối đa khi mặc & bảo hộ làn da của trẻ. Về thiết kế, thật dễ thương nếu mẹ & bé cùng khoác lên mình những bộ cánh đồng bộ cả về màu sắc lẫn hình dáng phải không? Đồ cho bé sẽ được nhấn nhá thêm một vài chi tiết cầu kỳ, một số chiếc nơ ngộ nghĩnh để bé thêm phần đáng yêu. Ngược lại, đồ của mẹ sẽ giản đơn hóa tạo mẫu, để mẹ vẫn trông dịu dàng, đầy chất nữ tính mà không kém phần sang trọng.

Thời trang mẹ và bé

Thời trang mẹ và bé

Bạn vẫn có thể chọn cho cả mẹ & bé những chiếc áo khoác cardigan có cùng kiểu dáng, màu sắc hay những dạng áo kết thêm những đường ren nhỏ, chấm bi rực rỡ bên cạnh những bộ váy, đầm để xây dựng nên những phong cách mới phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi du lịch cùng gia đình, đi dạo bộ… Sẽ không ngạc nhiên nếu hai mẹ con bạn trở thành thật lung linh & là tâm điểm của mọi ánh mắt xung quanh!
Áo T – shirt phối hợp với quần shorts hay quần jeans đều đem lại cho mẹ và bé vẻ đẹp năng động, mạnh khỏe. Cộng thêm một số họa tiết như hoạt hình, ngôi sao, hoa lá, chữ hay con số, những bộ đồ đôi này sẽ biến mẹ con bạn trở thành một tâm điểm nổi bật trong mắt mọi người. Bạn cũng có thể mix những bộ đồ này cùng với các loại phụ kiện khác như băng cài tóc, mũ hay nơ kẹp tóc cùng kiểu để tăng nét đáng yêu & duyên dáng cho cả mẹ & bé.
Những ngày không đến lớp, bé yêu của bạn chỉ muốn ngủ nướng? Hãy kéo bé dậy cùng vận động với cả gia đình để huấn luyện sức khỏe nhé, và một couple đồ mẹ và bé sẽ có hiệu quả một cách bất ngờ đấy. Bé sẽ vô cùng thích thú nếu được cùng mẹ diện những bộ đồ giống y nhau & chạy bộ quanh công viên hoặc vườn nhà. Các mẫu tạo mẫu này đều có nhiều loại chất liệu và kiểu dáng thích hợp cho mẹ và bé cả mùa lạnh lẫn mùa nóng. Vào ngày hè, mẹ có thể chọn những bộ thể thao không tay hoặc ngắn tay kết hợp cùng quần shorts, quần lửng. Còn vào mùa đông, những bộ thể thao dài tay với tone màu nóng sẽ giúp bạn và bé giữ ấm cơ thể & trông ấm áp hơn.
Bạn cũng có thể diện những bộ đồng phục thể thao này để đi dạo phố hay thăm thú công viên, sở thú. Sự mạnh mẽ, năng động, đáng yêu cùng những chi tiết giống y nhau sẽ khiến mẹ và bé trở nên đầy sinh động và hấp dẫn khắp mọi nơi đi qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét