Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Chọn quần jean nữ dựa vào thân thể

Thấy được những chỗ chưa hoàn hảo ở thân thể để có thể cứu vãn với quần jean nữ.
Lưng quá ngắn
Một dạng quần jean nữ có phần lưng trễ nãi giúp tạo cảm nghĩ cân đối hơn cho phần lưng trên. Nhớ tránh xa các chiếc quần jean nữ to lùng nhùng, những dạng quần jean co giãn bó chặt nơi chân. Loại quần jean hay nhất trong việc khắc phục điểm xấu lưng không cân đối chính là quần jean nữ dạng ống lòe.
Người ”bóng tròn” & phần hông thô
Trường hợp bạn sở hữu dạng vóc dáng mập & phần hông thô tốt nhất phải tránh xa các kiểu quần ống rộng rãi hay các kiểu quần bó chặt ra khỏi tủ trang phục. Chiếc quần jean nữ phần ống độ to trung bình cùng với có phần lưng vừa phải sẽ khiến bạn giúp sự vừa vặn đối với vóc dáng. Nên nhớ, một chiếc quần, không rộng quá & đừng nên bó quá như vậy sẽ giúp phụ nữ càng thêm thu hút & xinh đẹp.
Chỗ thân dài
1 loại quần vải jean có phần cạp cao ráo phần nào giúp cho chân phụ nữ thon thả hơn & gọn hơn. Nên tránh xa kiểu quần vải jean có phần cạp trễ, do là nó có thể làm phần lưng phụ nữ mất cân đối.
Chọn lựa đúng sắc màu để trở nên toả sáng
Quần jean nữ dạng xanh
Đây là dạng quần vải jean đơn giản. Một cái quần vải jean màu xanh luôn phù hợp với mọi dạng áo thun, sơ mi, áo phông… luôn hợp lý. Dù vậy, cách phối màu sắc như thế bạn phải quan tâm và học hỏi những phong cách màu sắc áo quần mới nhất bạn nhé.
Chiếc quần jean nữ phối hợp màu
Hạn chế quá đà vào những kiểu quần vải jean dạng này. Nguyên nhân loại quần vải jean dạng này được xem là “kẻ” khó tính đối với chuyện phối đồ đạc & khi phong cách không còn được ưa chuộng nữa chính bạn dễ dàng thành người lạc lõng khi mặc 1 kiểu quần jean màu tím hoặc đỏ khi vui vẻ dạo phố. Phụ nữ nên chú ý rằng tươi trẻ với dạng quần sắc màu là một đặc ân chứ không phải là quyền.

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ 2014

Còn nếu chị em vô cùng quý mến cái quần nhiều màu thì 1 điều bạn phải ghi nhớ mỗi lúc lựa chọn dạng quần sắc màu để mặc, chỉ cần lựa chọn những dạng áo tông màu bình thường hay là những tông nhã nhặn, để sẽ tạo khả năng cân đối cho đồ đạc.
Quần tông đen
Quần sắc đen tạo phong cách ấn tượng của kiểu rock & roll vì vậy quần đen luôn luôn mang tới vẻ ngoài ấn tượng và năng động đối với người khoác. Phần lớn mọi người đều hiểu, quần vải jean màu đen giúp cho chân chúng ta thon gọn hơn & thu hút hơn. Vậy, sao lại suy nghĩ gì mà chẳng tậu cho mình một dạng để đón mùa thu thật sành điệu & đón đông một cách ấm áp.
Độ cao của quần jean
Chiều cao tốt nhất chính là kéo dài tới mắt cá của chân hoặc là vừa qua phần cổ chân nhưng không để trúng đất lúc các bạn đang đứng. Tất cả loại quần jean nào ngắn hơn hay thụng hơn đều dễ dàng trở thành thảm hoạ (đương nhiên, tôi không gộp cả quần lửng!!!).

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ đẹp

Quyết định mẫu giầy mà bạn có thể mang chung với quần cũng mang điểm nhấn vô cùng đáng lưu ý. Tùy vô chiều cao từ đó các bạn thoải mái chọn giày mềm đế bằng phẳng hay là giày gót cao. Một loại quần jean nữ được thiết kế với chiều dài tốt sẽ khiến cho chân chị em cao hơn & gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét