Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Có khó chọn lọc áo khoác trẻ em?

Mùa đông đến là thời điểm trẻ thường dễ bị những bệnh cảm lạnh và đường hô hấp, làm thế nào để chọn được những chiếc áo khoác trẻ em phù hợp không phải là điều ai cũng biết. Sau đây là những kinh nghiệm cho các mẹ trong việc chọn lựa áo khoác cho trẻ.
Quần áo bằng vải cotton rất phù hợp để bé mặc vào những ngày hè nắng nóng, ngược lại, chất liệu vải bông lại thích hợp nhất trong mùa lạnh, đặc biệt là áo khoác trẻ em. Loại chất liệu này ngoài việc mềm mại, êm đềm mà còn có khả năng giữ ấm cực tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, không gây bí và mẫn cảm cho làn da nhạy cảm của bé. Đồng thời, khi lựa áo khoác trẻ em cho bé, mẹ cũng nên quan tâm đến vóc dáng của con mình. Cụ thể, với chiếc áo khoác này, liệu bé có thực sự cảm giác thư giãn khi mặc. Một chiếc áo khoác trẻ em phù hợp đó là chiếc áo vừa có khả năng giữ ấm, vừa giúp trẻ thoải mái trong mọi hoạt động. Từ đó, bé mới có hứng thú phát hiện & sáng tạo. Nếu cha mẹ chọn chiếc áo quá cứng & quá dày sẽ khiến bé trở ngại khi cử động và rất dễ bị ngã khi bước đi. Ngược lại, một chiếc áo quá mỏng thì khả năng giữ ấm sẽ hạn chế. Chiếc áo quá chật sẽ rất dễ cọ sát vào da bé, làm da bé bị trầy xước, hăm đỏ. Vì thế, bố mẹ nên cân nhắc để chọn áo khoác trẻ em cho trẻ thật phù hợp.

Áo khoác trẻ em

Áo khoác trẻ em đẹp

Không nên chọn trang phục kém chat sluowngj cho bé – đây là khuyến cáo của rất nhiều mẹ có con nhỏ bởi chúng thường không bảo đảm về độ an toàn cũng như mềm mại thiết yếu cho bé. Tuy nhiên, làm sao để tận dụng một chiếc áo khoác trẻ em khá “tốn kém”, đây không phải là vấn đề quá khó. Ba mẹ cần biết rằng, cơ thể trẻ lớn lên từng ngày, một chiếc áo, bé có thể chỉ mặc được trong vòng 2 đến 3 tháng, thậm chí một tháng. Do đó, không nhất thiết bạn phải mua đúng size ở thời điểm hiện tại cho trẻ. Để có thể tiết kiệm chi tiêu tối đa, bạn có thể chọn mua một chiếc áo khoác trẻ em lớn hơn một số đo so với số đo thực tế của bé. Tính tiện lợi không phải là một nhân tố quan trọng bậc nhất những cũng chính là 1 trong số những nhân tố cần thiết khi cha mẹ chọn mua áo khoác trẻ em. Ngoài những quan đến vật liệu, sắc màu, thẩm mỹ, bạn cũng nên chú ý đến design để bảo đảm rằng chúng thực sự mang lại sự thuận lợi cho các bạn cũng như bé. Một trong 2 kiểu dáng bạn có thể chọn đó là áo có cúc bấm hoặc khóa kéo. Trong trường hợp bé nhà bạn có thể tự mặc quần áo mà không cần đến sự giúp đỡ của cha mẹ, bạn có thể chọn áo kiểu khóa kéo, vì khi một mình bé vẫn có thể mặc áo thật dễ dàng và đơn giản. Ngược lại, nếu bố mẹ luôn giúp bé mặc quần áo thì áo có cúc bấm cũng là một chọn lọc không tồi. Những hàng nút phải được máy với mật độ vừa phải, đừng nên quá thưa vì sẽ giảm thiểu khả năng giữ ấm và cũng đừng nên quá dày vì sẽ gây bất tiện khi bạn mặc áo cho con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét