Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} mix đồ cùng với giày oxford nam thời thượng|Những cách phối đồ thanh lịch cùng với giày oxford nam}

Hiện hữu bên trong số nhiều item giúp thể hiện phong thái trang nhã, hấp dẫn trong bst fashion thu – đông hiện nay là item thời trang giày oxford nam. Chúng sẽ giúp cho mọi người thể hiện x-tyle thật là trang nhã đúng kiểu thời trang địch thật. Phía dưới chính là một vài tham khảo giúp chàng trai dạn dĩ bộc lộ nét đẹp quyến rũ cùng 1 số bộ phục trang đặc biệt.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin kể sơ qua về giày oxford nam, nó còn được gọi là Balmorals. Đấy là kiểu giày được may bằng chất liệu da, dây buộc giày có tone màu đen tuyền & khép kín. Chúng được may đặc trưng bởi miếng đáp có viền chung quanh hay là được đục nhiều họa tiết lịch sự như những lỗ tròn, rãnh,… & chỗ đế giày không đính cao su dẻo. Tuy vậy, giờ đây nó đã được cách tân đi rất nhiều bởi 1 số nhà thiết kế trẻ. Bọn chúng có khả năng được may từ da lộn, da tổng hợp,… kiểu mẫu và màu sắc cũng rất đa dạng và phong phú để tương ứng với phong cách ăn mặc thời trang hiện đại.

Làm sao để có thể phối mix đồ thiệt ấn tượng với hình giày oxford nam chính là nghi vấn mà rất nhiều bạn trai đang băn khoăn, sau đây xin giới thiệu đến các bạn 1 vài cách thức để trông thật lịch lãm ra phố mùa thu – đông 2014 này nha.

Giày oxford nam phối chung với sơmi & quần kaki – phong cách ăn mặc tự nhiên nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây chính là tuyệt chiêu mix đồ giản đơn nhất, được tất cả mọi người ưa chuộng hơn hết bởi vì nhiều item đó tương đối quen thuộc với mày râu. Đặc biệt là loại áo sơmi trắng & quần kaki gamme màu nâu da bò phối kết cùng giày oxford khá là tone-sur-tone. Những gam màu phối hợp cùng với nhau giúp tất cả thật cân đối, đẹp mắt. Mặt khác các bạn còn có thể phối loại áo sơ-mi kẻ caro & quần tây cùng tone màu thiệt xì-tai. Đi theo với set áo quần đấy luôn luôn là loại ca-ra-vat hoặc là áo gile cùng màu cực lịch sự.

Mix giày oxford nam cùng với áo blazer và quần jeans manly thật là phóng khoáng



Các bạn có thể tự tin lựa chọn cho bản thân mình bộ quần áo đấy khi bạn thuộc dạng người ưa thích sự hào phóng nhưng vẫn muốn lưu giữ được vẻ lịch thiệp của bản thân. Để cho ra bộ đồ ấy, các mày râu phải chọn một cái áo thun hoặc áo sơ-mi nam trơn ở trong, áo balzer khoác ngoài cùng quần jean và chẳng thể vắng mặt một đôi giày oxford nam vải da nâu lịch lãm là đã quá đủ để sở hữu một bộ phục trang tuyệt vời diện trong mùa thu – đông. Với cái lành lạnh của những tháng chuyển giao mùa, các bạn cũng nên phối hợp thêm khăn choàng hoặc kính mắt gamme màu đen đậm thời trang.

Đôi giày oxford và suit nguyên bộ



Đó được coi là bộ phục trang lịch thiệp nhất trong các bộ phục trang khác. Phong cách suit bình thường chỉ thích hợp với 1 số tuýp người yêu thích phong cách hơi già 1 tí, song nếu các bạn thích đột phá cũng chẳng sao, ta hãy thỏa thích phối hợp giày oxford nam với nhiều món đồ khác dựa theo sở thích. Biết đâu các bạn sẽ tạo ra một set trang phục mang đậm dấu ấn riêng.


Mua sắm nhiều mặt hàng về giầy oxford nam đẹp: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét