Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Mix đồ lịch thiệp với giày oxford nam

Giày oxford nam được xem là item của nét đẹp lịch thiệp hiện đang làm mưa làm gió ở trên làng thời trang. Style fashion thu – đông giành cho cánh mày râu hiện giờ chú trọng sự lịch sự cùng với những vẻ đẹp về y phục thật quyến rũ y như 1 anh chàng fashion. Item này sẽ giúp cho cánh mày râu bộc lộ phong cách ăn mặc thật cá tính đúng chất thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Đầu tiên xin kể chung chung về giày oxford nam, item này còn được gọi là Balmorals. Đây là kiểu giày được may từ da, dây buộc giày có màu đen tuyền và thắt kín. Chúng được design độc đáo với phần đáp có viền xung quanh hoặc là được khoét một số kiểu tiết đơn giản như các lỗ tròn, ren,… & chỗ mặt đế không đính cao su. Tuy vậy, hiện nay nó đã được cải biên đi rất nhiều nhờ các designer trẻ. Bọn chúng có thể được may bằng da giả, da tổng hợp,… mẫu mã & sắc màu cũng hết sức phong phú để tương xứng với phong thái thời trang hiện đại.

Làm sao để mix phối đồ thiệt chuẩn với mẫu mã giầy oxford nam được coi là câu hỏi mà hàng tá anh chàng đang băn khoăn, sau đây xin giới thiệu đến bạn những bí quyết để nom thiệt thanh nhã xuống phố mùa thu – đông năm nay nhé.

Giày oxford nam kết hợp với sơmi và quần kaki – gout ăn mặc nhẹ nhàng nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây là bí quyết phối đồ đơn giản hơn hết, được mọi người ưa thích hơn hết vì nhiều item thời trang đấy rất là quen thuộc với các bạn nam. Nhất là loại áo sơmi trắng cùng quần kaki màu nâu da bò kết hợp cùng đôi giày oxford khá là tone-sur-tone. Những tone màu mặc cùng với nhau làm cho mọi thứ thật sự cân đối, ấn tượng. Song song đó các bạn vẫn có thể diện loại áo sơmi kẻ caro và quần âu cùng màu thiệt ấn tượng. Đi kèm với set quần áo ấy luôn luôn là loại cà vạt hoặc là áo gile cùng tone màu thật lịch sự.

Mix giày oxford nam cùng áo blazer và quần jeans nam tính cực khoáng đạt



Bạn có thể tự tin chọn lựa cho bản thân mình bộ đồ này khi bạn thuộc loại người ưa chuộng sự hào phóng song vẫn thích giữ lại được vẻ đẹp lịch lãm của bản thân. Để làm ra bộ quần áo này, bạn cần phải phối mix 1 chiếc áo thun hay là áo sơ-mi nam 1 màu ở trong, áo balzer khoác ngoài cùng quần jean & chẳng thể nào vắng mặt 1 đôi giày oxford nam vải da nâu lịch lãm là đã quá đủ để sở hữu một set quần áo thích hợp mặc trong mùa thu – đông. Với cái se se lạnh của giai đoạn chuyển giao mùa, đấng mày râu cũng nên mix thêm khăn choàng hay là kính tone màu đen mang đậm nam tính.

Giày oxford & suit nguyên bộ



Chúng được xem là set quần áo lịch lãm hơn hết trong toàn bộ bộ đồ khác. X-tyle suit bình thường chỉ hợp với một số bạn yêu thích x-tyle hơi đứng đắn một tí, dù thế nếu bạn thích đột phá cũng chả sao, cứ thỏa thích phối giày oxford nam cùng những item khác dựa theo thị hiếu. Biết đâu chừng các bạn sẽ cho ra 1 set đồ đậm dấu ấn cá nhân.


Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm giày dép nam và giày oxford ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét