Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Các chú ý để tìm chọn áo thun nam

Cánh mày râu đã biết cách tìm chọn set áo quần phù hợp với mình chưa? Khi tìm chọn áo thun nam – món đồ chẳng thể thiếu được của phái mạnh, ngoài chuyện quan tâm đến chủng loại và sắc màu các bạn nam cũng cần phải quan tâm nhiều tới những vấn đề khác nữa. Dưới đây sẽ là 1 số lưu ý để có một chiếc áo phông phù hợp.

ao thun nam

Để tìm kiếm được một cái áo thun nam chuẩn, ta hãy để tâm tới mỗi một phần nhỏ trong tổng thể lớn.

Trước nhất là chi tiết cổ chiếc áo



Nên chọn mua một số mẫu áo thun nam với đường kính phần cổ không giống nhau đối với những kích thước áo không giống nhau. Đối với các dòng y phục, đặc biệt làt-shirts namthì chuyện lựa chọn 1 kiểu áo có cổ áo phù hợp vô cùng thiết yếu. Nếu nó quá lớn trông chẳng được thời trang còn khi quá khiêm tốn sẽ làm bức rức ngộp thở. Năm nay xuất hiện vô vàn kiểu cổ áo đa dạng ví dụ như cổ tròn, cổ tim, cổ bẻ,… mặc sức để cho bạn lựa chọn song nên lưu ý tới nét hài hòa với body của mình nhe.

Phần tay áo thun



Tay áo thun không nên dài quá. Nhất quyết đừng tìm kiếm nhiều cái áo thun có tay áo dài quá hai phần ba kể từ phần vai tới cùi chỏ. Tốt hơn hết chỉ nên tìm chọn những chiếc áo thun nam sở hữu phần nếp tay hơi hơi bó một tí sẽ phù hợp hơn rất nhiều. Phần này cần phải được may chắc chắn. Và chúng ta cũng không được tìm kiếm nhiều kiểu áo sở hữu lớp chỉ nối bị phình hoặc dễ tháo, nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp của cái áo & chẳng được bền lâu qua những lần giặt giũ.

Xem thêm bộ sưu tập áo thun nam :

ao thun nam

Thân áo thun nam



Giống như là cổ áo, phần thân áo các bạn cũng phải lựa chọn cho hợp với mỗi 1 dáng người của mình. Với những anh chàng có bụng 6 múi hay là body thì cần tìm chọn một số cái áo thun nam hơi hơi ôm sát 1 chút sẽ giúp phô bày vẻ đẹp quyến rũ, mê hoặc. Còn đối với nhiều chàng trai khác thì chọn lựa thân áo thắt nhẹ một chút là thích hợp, vừa êm ái vừa bó vòng một & bụng tạo cảm giác có hình thể. Thân chỉ nên dài hơn hông độ 5 đến 10cm, đừng nên lựa chọn những mẫu áo thun nam quá dài. Như thế sẽ khiến các bạn có 1 cách ăn mặc thực sự nực cười đấy nha.

Tìm mua áo thun nam có nút



Đây là 1 chọn lựa thêm với những kiểu áo thun nam cá tính hoặc là nhiều dạng áo phông cổ bẻ. Khi tìm kiếm các mẫu áo đấy mọi người phải chú ý một số điều sau đây: thứ nhất là mép vải viền nút được may bởi hai lớp như thế trông sẽ bảo đảm và bắt mắt hơn. Thứ 2 đó là chi tiết viền đấy đừng dài quá. Đối với 1 vài mẫu áo thun cổ bẻ thì nếu mà dài quá chắc hẳn sẽ làm cho các bạn bị thấp hơn nhiều đấy nhé. Hơn nữa mọi người cũng không nên lựa chọn các chiếc áo thun có nút quá lớn bởi vì áo thun nam là 1 món đồ có xtyle tự nhiên, trẻ trung. Nếu quá rắc rối sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.

Xem ngay nhiều sản phẩm về áo pull nam :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét