Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Hãy cùng tìm hiểu một số trào lưu áo thun nam 2014 này

Phong cách thời trang cho các bạn gái với vô vàn kiểu dáng, còn với mày râu chỉ loay hoay ở vài item thời trang giản đơn quần jeans, áo pull, áo khoác ngoài. Trong đó, áo thun nam được xem là item không thể thiếu đối với các chàng trai. Hiện giờ, những kiểu áo nào được yêu chuộng hơn cả? Hãy cùng tìm hiểu nha.

ao thun nam

Cánh mày râu cũng đừng quá chán bởi vì chẳng có nhiều chọn lựa và không được như phe tóc dài thích mặc gì cũng có. Cùng nhau xem qua những loại áo thun nam vừa ấn tượng vừa nam tính phía dưới.

Áo phông trơn



Hiện nay, 1 số mẫu t-shirts trơn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều mày râu ưa chuộng xì tai từ giản dị cho tới hiện đại. Item này mang đến 1 vẻ đẹp giản dị nhưng cực kì mạnh mẽ. Nên biến đổi x-tyle hàng ngày bởi nhiều dòng áo thun nam trơn cùng quần jeans hoặc quần kaki cùng gam màu, thực sự sẽ thu hút chả kém các bộ đồ lùm xùm, phức tạp.

Áo thun được in số hay chữ viết



Nhiều kiểu áo thun in số hay chữ viết đơn giản, chẳng sặc sỡ cũng đem tới sức lôi cuốn thật là rắn rỏi dành cho các bạn nam yêu chuộng nét đẹp tự nhiên. Kiểu t-shirts ấy thật bắt mắt dựa vào 1 số con số to tướng đằng trước hoặc đằng sau cái áo, các bạn hãy cứ tưởng tượng chúng khá là giống với các chiếc áo của một số cầu thủ đá bóng hoặc bóng bầu dục. Bên cạnh một số kiểu áo thun trang trí số thì áo thun in chữ viết cũng rất được ưa thích với vô vàn câu châm ngôn cực độc, độc đáo chả đụng hàng. Các bạn cũng có thể mix giữa số và chữ để tạo ra 1 dạng áo thun y như thiết kế bản thân thích nhé.

ao thun nam


Mua bộ sưu tập mặt hàng về áo pull nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo đường kẻ



1 số bạn thông thường nghĩ rằng đây là xu thế đã lạc hậu. Đúng thế nhưng chúng vẫn sở hữu một lực hút tương đối mạnh đối với một số tín đồ thời trang style vintage. Tuy nó tương đối kén chọn người diện song nếu có thể mặc món đồ đấy, chắc hẳn sẽ rất là hút mắt mỗi khi các bạn ra phố.

Áo thun nam được in hoa văn



Không chỉ các bạn gái mới có đặc quyền mặc các mẫu áo được in những hoa văn hoạt họa vui nhộn, những bạn nam cũng mong muốn mình thiệt style, thiệt hấp dẫn với những item đó. Với một số bạn nam ưa chuộng phong cách nhí nhảnh thì mẫu áo thun nam đấy là 1 trang phục chả thể thiếu được mỗi lúc xuống phố. Bên trên áo được in khá nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt họa: mèo tom, Oggi, … cho đến 1 số chi tiết tươi vui ngộ nghĩnh từ các phim hoạt hình đầy sắc màu. Cánh mày râu có thể mix phối nó cùng quần jeans & giầy vải, ắt hẳn sẽ cực kỳ phong cách cho coi.

Áo thun nam màu loang rộng



Món đồ đó không được quen thuộc gì cho lắm thế nhưng đôi khi phái mạnh cũng nên đổi mới x-tyle đơn điệu thường ngày bằng những dạng áo thun nam đấy. Có thể nhiều người lựa chọn nó bởi vì trông nó độc đáo, ngộ ngộ tuy nhiên thiệt ra nó sở hữu một phong cách trẻ trung, lôi cuốn đến chẳng ngờ đấy nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét