Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Giới thiệu bạn vài đồ chơi cho bé từ một đến ba tuổi nên chọn mua

Nếu bạn đã từng có một số đứa trẻ xinh xắn thì có lẽ nhiều ông bố bà mẹ đã có những lúc băn khoăn cho việc chọn cho đứa con vài món đồ chơi cho bé sao cho ngộ nghĩnh & an toàn cho bé phải không? Đồ chơi cho bé hiện giờ thực sự bắt mắt & phong phú đa dạng, song để mà chọn lựa được mẫu đồ chơi khiến các bé kích thích toàn diện cho sự phát triển trí tuệ & những phẩm chất quả là thứ không hề dễ dàng. Nắm được điểm này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các đồ chơi cho bé phù hợp cho một đến ba tuổi.

do choi tre em

Chơi cùng với những hình khối



Phần lớn nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy rằng, cần đưa hình khối vào đồ chơi cho bé, điều này sẽ giúp phát triển 1 vài khả năng khác nhau ví dụ sự kết hợp từ mắt và tay, để biết được những khái niệm sơ lược ở khoản kiểu dáng v.V… Các mẹ hãy mua các đồ chơi cho bé làm từ gỗ chế tạo một vài hình dạng, màu sắc khác biệt, cần thiết là kích thước phải cầm vừa tay để bé thoải mái cầm nắm được. Hãy bắt đầu với một vài hình ảnh cơ bản chẳng hạn hình tròn, vuông, hình tam giác sẽ là thích hợp.

Chơi cùng với những chiếc xe



Từ 1 đến 3 tuổi sẽ là những năm trẻ chỉ thích thích được trải nghiệm cũng như vận động. Cha mẹ nên mua đồ chơi cho bé là một số chiếc xe mô hình đồ chơi làm bằng nhựa an toàn với kiểu dáng ngộ nghĩnh giúp cho các bé sẽ cưỡi trên chúng. Lớn hơn một chút, bạn cứ sắm đồ chơi cho bé là vài chiếc xe mô hình có hình dáng thực tế chẳng hạn như xe cứu hỏa, xe cảnh sát nhờ đó sẽ khiến cho các bé hứng thú với nhiều trò chơi do chính bé nghĩ ra những khi nhập vai 1 con người nào đấy cho cuộc sống. Khi bé cũng đã được ba tuổi chắc hẳn một xe đạp nhỏ sẽ là thích hợp để mà các bé mạnh dạn tập luyện hằng ngày sự kết hợp giữa đôi tay, đôi chân, mắt để đạp xe, giữ được thăng bằng đồng thời nhạy bén khi giải quyết nhiều tình huống khi trưởng thành đấy nhé.

do choi tre em

Chơi đùa cùng quả bóng tròn



Bóng luôn luôn là thứ đồ chơi cho bé vô cùng tuyệt vời, không những giúp các con luyện tập thể thao mà sau mỗi lần chơi, trẻ luôn ăn uống rất ngon miệng và nhiều hơn. Khoảng hai tuổi, bé hay chơi khá nhiều trò chơi với bóng: ném, đá, đuổi theo bóng. Khi các bé đã chơi quen rồi, chúng ta có thể làm ra 1 cái gôn nho nhỏ & chỉ dẫn bé sút bóng vào gôn. Bằng cách này, các bé tập luyện được sự phối hợp đôi tay - bàn chân - đôi mắt khá tuyệt vời. Lúc đầu chị em nên làm chiếc gôn lớn một chút để các bé không mau chán khi mà chưa thể đá được bóng vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê dễ thương



Yếu tố ứng xử cuộc sống là hết sức quyết định đến cho trẻ càng về sau, vì vậy nhằm phát triển khả năng ở khoản tiếp xúc ở trong xã hội cũng như xử trí tình huống các mẹ tốt nhất nên kiếm các món đồ chơi cho bé giống như những chú gấu bông hoặc búp bê đáng yêu. Nếu có 1 người bạn chơi cùng, trẻ luôn trò chuyện cùng người bạn của bé các cách nghĩ dễ thương đồng thời biết "thổ lộ" lời xin lỗi hay cám ơn khi cần thiết. Chơi cùng với những chú gấu bông và những chú búp bê sẽ tạo nên nhiều tình huống để các bé tập tành giải quyết, rất nhiều vấn đề ta luôn kiểm chứng được việc xử trí của các con và lưu ý cho các bé kịp lúc. Nếu bạn có xem xét một cách thật kĩ đến một số hoạt động ứng xử của bé với thú bông hoặc là những chú búp bê, bạn thường nghe được những lời khuyên hoặc là khen chê của bé dùng cho người bạn nhỏ của bé, điều mà trước kia bạn đã một lần nói với bé nữa đấy.


Các bạn nên mua những sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi cho con trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét