Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Áo sơ mi nam xuất khẩu - chọn lựa tuyệt vời với phái mạnh

Cũng giống như các loại áo sơ-mi khác, áo sơ mi nam xuất khẩu nhờ sở hữu các chất liệu mềm mại, bền bỉ cùng gam màu phong phú đang chính là sự chọn lựa số 1 của các anh chàng. Chẳng cần bỏ ra một lượng tiền quá đỗi lớn tuy nhiên bạn vẫn có được 01 kiểu áo vô cùng vừa ý cho bản thân mình.

Các hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu như mình là 1 nhân viên văn phòng vậy thì những chiếc áo sơ mi lại càng trở nên quan trọng, thế nên chuyện lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam xuất khẩu thích hợp để mà phối cùng veston cũng là chuyện rối ren của cánh mày râu.

Mỗi khi lựa chọn áo sơ mi nam xuất khẩu, chúng ta hãy nên tìm đến 1 số màu pastel trơn hay là một số sắc màu sáng và nếu như có sọc thì nên là sọc nhỏ. Thông thường thì các trắng, xanh lơ, cam nhạt dễ dàng phối với 1 số màu sắc áo vest như màu đen, màu ghi, xanh đậm, nâu đen. Sơ mi bận bên trong áo vest phải luôn vừa size cùng với thân người. Vai, thân, lưng trước phải luôn phẳng phiu bởi nếu đùng vải, sau khi bận veston vào, áo sẽ bị nhăn và khi mà mở veston sẽ lộ rõ phần áo bị nhăn nhúm.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thông thường được thiết kế theo size chuẩn chính vì vậy những khi chọn sắm chúng ta nên trừ hao chiều dài vạt áo, cánh tay áo & kể cả cổ áo do vải sợi cô tông có khả năng bị thuôn lại chỉ với 1 vài lần vệ sinh, khiến dáng áo bạn ngắn đi & không còn vừa size như là lúc ban đầu. Tay áo cần phải dài dư ra, để mà khi gập dũi cánh tay không bị lòi phần cổ tay. Và phòng tránh chuyện tay áo bị tụt vào ở trong áo vest.

Cổ áo sơ-mi phải nằm thẳng góc ở trên ngực áo ngay cả khi ngó đầu lên phía trên. Các bạn hãy nên đem theo cavat mà ta thích nhiều nhất để thử cổ áo, vì bởi bạn sẽ thấy hợp vụng hơn khi mà tìm được 01 dạng áo sơ mi nam xuất khẩu hợp lí cùng chiếc cà vạt mà mình yêu thích. Đọc thêm shop M17 trên facebook - thời trang nam cao cấp.

Thứ nhất, chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu dễ dàng trông thấy được thông qua chất liệu vải êm mềm, thấm hút mồ hôi mau chóng, đường chỉ tinh tế và những chiếc khuy đính kết phía trên áo cứng cáp, khoảng cách giữa các chiếc khuyu thật đều đặn.

Thứ nhì cổ áo chính là 1 chi tiết khá là thiết yếu, chỉ cần thay thế một tí hình tiết ở phần cổ là bạn có thể làm ra các x-tyle riêng biệt. 01 mẫu sơ mi cổ cao vừa phải với một khung mặt nhỏ trong khi mà 01 kiểu cổ áo thấp sẽ dễ dàng khiến khung mặt vốn dài lại càng dài hơn. Áo sơ mi nam xuất khẩu phải có cổ ôm sát sẽ giúp cho các bạn trông lịch thiệp hơn.

Tham khảo thêm các bộ sưu tập áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ 3 thông thoáng là tiêu chuẩn cuối cùng để mà chọn mua 01 chiếc áo sơ mi nam xuất khẩu, mày râu mình chỉ có thể thoải mái một khi mặc một bộ quần áo vừa vặn & chả quá ôm sát, các bạn hãy nên chọn sắm các form áo mà chúng ta có khả năng vận động êm ái toàn cơ thể và chẳng hề xuất hiện cảm giác bức bách ở sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét