Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Phải làm sao để có thể chọn mua áo thun nam phù hợp?

Phái mạnh đã biết cách tìm kiếm set quần áo vừa vặn với bản thân hay chưa? Trong khi tìm mua áo thun nam – item không thể thiếu được của các chàng, ngoài chuyện quan tâm tới mẫu mã & gam màu bạn cũng hãy nên cân nhắc nhiều tới những điểm khác. Dưới đây là 1 số chia sẻ để có được 1 chiếc áo pull lý tưởng.

ao thun nam

Để tìm mua được 1 chiếc áo thun nam chuẩn, ta cần tập trung tới nhiều bộ phận nhỏ nhặt giữa tổng thể lớn.

Trước hết là chỗ cổ chiếc áo



Nên chọn mua 1 số loại áo thun nam có kích cỡ phần cổ khác nhau với một số size áo thun không giống nhau. Với tất cả những dạng trang phục, nhất là áo thun nam thì việc chọn lựa 1 kiểu áo với cổ áo vừa khớp vô cùng cần thiết. Nếu nó quá rộng trông không được bắt mắt còn khi mà quá khiêm tốn sẽ gây ra cảm giác bực bội khó chịu. Bây giờ xuất hiện vô số mẫu cổ áo khác nhau ví dụ như cổ tròn, cổ hình tim, cổ bẻ,… thỏa sức cho bạn chọn lựa tuy vậy phải nên quan tâm đến sự hài hòa với vóc dáng của bản thân mình nha.

Phần tay áo thun



Phần tay áo thun đừng nên dài quá. Nhất quyết tránh chọn sắm một số mẫu áo với tay áo độ dài quá 2/3 tính từ vai áo tới chỏ. Tốt hơn hết chỉ nên tìm kiếm các chiếc áo thun nam sở hữu phần ống tay hơi hơi ôm một tí sẽ ấn tượng hơn nhiều. Vị trí này phải được làm cứng cáp. Và mọi người cũng đừng tìm mua 1 số mẫu áo có phần chỉ nối bị phồng hoặc lỏng lẻo, chúng sẽ làm hỏng vẻ đẹp của cái áo thun & chẳng thể bền qua vài ba lượt giặt.

Xem thêm hình ảnh áo thun nam:

ao thun nam

Thân áo thun nam



Cũng như cổ áo, phần thân áo các bạn cũng nên chọn cho vừa vặn với mỗi 1 thân hình của mình. Đối với 1 vài anh chàng sở hữu cơ bụng hoặc body thì cần tìm mua một vài loại áo thun nam hơi ôm sát 1 chút sẽ giúp phô ra nét đẹp sexy, mê hoặc. Còn đối với nhiều chàng trai khác thì chọn lựa thân áo ôm nhẹ 1 xíu là ok, vừa thoải mái vừa ôm vòng 1 và bụng tạo cảm thấy có body. Thân áo nên dài xuống hông cỡ 5 tới 10cm, tránh tìm kiếm các chiếc áo thun nam quá dài. Như vậy sẽ khiến cho người diện có một phong cách thật mắc cười đấy nhá.

Chọn áo thun nam có nút



Nó là một lựa chọn thêm đối với một vài dạng áo thun nam khá lạ hay là nhiều dạng t-shirts cổ bẻ. Trong lúc chọn các dạng áo đấy bạn hãy nên chú ý nhiều nguyên tắc sau đây: đầu tiên đó là chỗ vải viền cúc áo được may bằng hai lớp như vậy nhìn sẽ dày & đẹp mắt hơn. Thứ 2 là đường viền đấy tuyệt đối không được dài quá. Của nhiều cái áo pull cổ bẻ thì nếu mà dài quá chắc chắn sẽ làm cho người bận bị thấp hơn khá nhiều đó nhé. Hơn thế nữa các bạn cũng đừng tìm mua 1 số loại áo thun có cúc áo quá lớn bởi áo thun nam chính là 1 item thời trang có xì tai thoải mái, tươi sáng. Nếu như quá rắc rối sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Bạn nên sắm những sản phẩm thời trang nam và áo phông nam trên đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét