Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Để giúp các chàng mix đồ với giày oxford nam chất lừ

Giày oxford nam chính là món đồ của nét đẹp lịch thiệp hiện đang được ưa chuộng ở trên làng thời trang. Phong cách fashion thu – đông giành cho các bạn nam năm 2014 chủ yếu là xì tai lịch sự với những nét đẹp về y phục cực kỳ nổi bật như 1 anh chàng thời trang. Chúng sẽ giúp cho các chàng bộc lộ phong cách ăn mặc thiệt trang nhã đúng chất thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước tiên xin giới thiệu sơ sơ về giày oxford nam, nó còn có tên là Balmorals. Nó là kiểu giày được sản xuất bằng vải da, chi tiết sợi dây buộc có tông màu nâu đen & thắt kín. Nó được sản xuất độc đáo với phần đáp có viền hoặc được khoét 1 số họa tiết trang nhã như nhiều lỗ tròn, rãnh,… và chỗ mặt đế không đính cao su dẻo. Thế nhưng, giờ đây chúng đã được sửa đổi đi rất nhiều bởi những NTK trẻ. Nó có thể sẽ được sản xuất bởi da lộn, da nhân tạo,… mẫu mã & tone màu cũng rất phong phú để thích hợp với xì tai thời trang hiện tại.

Làm sao để có thể mix phối đồ thiệt sành điệu với hình giầy oxford nam là nghi vấn mà khá nhiều anh chàng đang thắc mắc, sau đây xin giới thiệu tới mọi người 1 vài tips để nom thật lịch lãm ra phố trong thu – đông năm nay nghen.

Giày oxford nam phối hợp chung với sơ-mi & quần kaki – style đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đấy được coi là kiểu phối đồ đơn giản hơn hết, được mọi người ưa chuộng hơn cả bởi 1 số món đồ này cực kỳ quen thuộc đối với các bạn nam. Nhất là cái áo sơ-mi trắng và quần kaki gamme màu nâu đất phối kết cùng giày oxford cực kỳ tone-sur-tone. Những gam màu mix cùng nhau khiến mọi thứ thật sự cân xứng, ấn tượng. Song song đó bạn vẫn có thể phối mix mẫu áo sơmi sọc caro và quần tây cùng gam màu thật bắt mắt. Đi kèm với bộ quần áo đấy luôn là chiếc caravat hay là áo gile cùng màu sắc cực kỳ lịch thiệp.

Phối giày oxford nam chung với blazer & quần jeans bụi bặm cực hào phóng



Các bạn hãy lựa chọn cho chính mình set quần áo ấy nếu như bạn thuộc loại người yêu chuộng sự phóng khoáng tuy thế vẫn thích giữ lại được nét lịch thiệp của bản thân. Để cho ra bộ đồ ấy, các mày râu cần phải chọn một cái áo thun hay là áo sơ-mi nam 1 màu bên trong, áo balzer khoác bên ngoài cùng quần jean & chẳng thể vắng mặt 1 đôi giày oxford nam vải da nâu trang nhã là đã đủ để có được một bộ phục trang thích hợp diện trong mùa thu – đông. Với cái se se lạnh của những ngày tháng giao mùa, các bạn cũng nên diện thêm khăn quàng hoặc là mắt kính gamme màu đen đậm nam tính.

Giày oxford & suit nguyên bộ



Đó được coi là set áo quần lịch thiệp nhất giữa mọi set đồ khác. X-tyle suit thường thường chỉ hợp với một số bạn ưa thích phong cách ăn mặc hơi già 1 chút, dù thế trong trường hợp các bạn thích phá cách cũng chẳng sao, vậy hãy vô tư kết hợp giày oxford nam cùng với vài ba item khác theo thị hiếu. Biết đâu chừng chúng ta sẽ cho ra 1 set quần áo mang đậm dấu ấn cá nhân.


Bạn nên mua nhiều sản phẩm giày dép nam và giày oxford trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét