Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Một số chiếc áo thun nam đang được sử dụng nhiều

Trang phục nữ với vô vàn chủng loại, còn với các chàng trai chỉ loay hoay ở 1 số item thời trang giản dị quần jean, áo phông, áo khoác ngoài. Trong đó, áo thun nam được coi là y phục không thể thiếu được với các chàng trai. Hiện nay, một số loại áo nào đang được yêu chuộng hơn cả? Hãy cùng xem qua nhé.

ao thun nam

Các bạn cũng không nên quá phiền não vì chả có nhiều sự chọn lựa và không được như phe tóc dài thích bận như thế nào cũng có. Hãy cùng xem qua các loại áo thun nam vừa đẹp mắt lại vừa phong cách dưới đây.

Áo pull trơn



Hiện nay, 1 số loại áo phông trơn là lựa chọn số một của vô số mày râu ưa chuộng xtyle từ giản dị cho tới mới lạ. Nó mang tới 1 vẻ đẹp tự nhiên nhưng mà cực kỳ mạnh mẽ. Nên f5 phong thái hàng ngày bằng những mẫu áo thun nam trơn cùng quần jean hoặc là kaki cùng màu, thực sự sẽ cuốn hút không kém gì những bộ đồ lùm xùm, rối beng.

Áo thun in số hoặc slogan



Các mẫu áo thun in số hay là slogan giản dị, chả rườm rà cũng mang đến sức hút thật là trẻ trung giành cho nhiều bạn nam ưa thích nét đẹp tinh tế. Mẫu áo pull ấy thật là cuốn hút dựa vô 1 số chữ số to tướng phía trước hoặc phía sau cái áo, bạn cứ tưởng tượng chúng khá là giống với áo của một số cầu thủ bóng đá hay bóng rổ. Bên cạnh một số dạng áo thun được in số thì áo phông in slogan cũng được ưa thích với vô số câu slogan cực độc, nghịch ngợm chẳng đụng hàng. Phái mạnh cũng có thể kết hợp giữa số cùng slogan để tạo nên 1 dạng áo thun đúng mẫu mình mong muốn nhé.

ao thun nam


Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm thời trang nam và áo thun nam ở đây.

Áo sọc kẻ



Rất nhiều người hay cho rằng đây chính là gu ăn mặc đã lỗi model. Đúng vậy tuy thế nó vẫn sở hữu một lực hút rất lớn đối với 1 số fan ưa thích phong cách retro. Tuy là chúng khá kén chọn người mặc tuy vậy một khi có thể mặc món đồ đó, ắt hẳn sẽ rất là đột phá những khi các chàng đi ra đường.

Áo thun nam in hoa văn



Không chỉ có chị em mới có quyền diện những loại áo in những kiểu tiết hoạt họa vui nhộn, những mày râu cũng mong bản thân mình thật xì tai, thiệt lung linh cùng nhiều item thời trang này. Đối với nhiều bạn nam ưa thích style nhí nhảnh thì loại áo thun nam này được coi là một item chẳng thể nào thiếu được mỗi khi xuống phố. Bên trên áo được trang trí nhiều hình ảnh khác nhau từ hoạt hình: mèo tom, Mickey, … cho tới 1 số chi tiết vui vẻ dễ thương từ các bộ film hoạt họa nhiều sắc màu. Các chàng hãy mix nó cùng quần jean & đôi giày vải, ắt hẳn sẽ cực kỳ phong cách cho xem.

Áo thun nam màu loang rộng



Món đồ ấy chẳng được phổ biến là mấy thế nhưng thi thoảng phái mạnh cũng cần phải f5 xtyle chán ngán hằng này bằng các kiểu áo phông nam đấy. Có thể 1 số người tìm mua bọn chúng vì trông chúng độc đáo, ngộ ngộ thế nhưng thật ra nó sở hữu 1 vẻ ngoài tươi trẻ, cuốn hút đến chẳng ngờ đấy nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét