Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Làm sao để mà chọn đồ chơi cho bé một đến ba tuổi?

Nếu mà đã có những đứa trẻ xinh xắn thì hẳn hầu hết ông bố bà mẹ đã có khi đau đầu trong việc chọn cho đứa con vài món đồ chơi cho bé thực sự ngộ nghĩnh và an toàn cho bé đúng không nào? Đồ chơi cho bé hiện nay rất mới lạ và nhiều loại, song để tìm được sản phẩm đồ chơi trẻ em trợ giúp các bé phát triển thật tốt về trí tuệ của bé đồng thời phẩm chất quả là điều chẳng dễ dàng. Hoàn toàn hiểu được điều này, chúng tôi sẽ sẻ chia cùng bạn những đồ chơi cho bé từ một đến ba tuổi.

do choi tre em

Chơi đùa cùng những hình khối



Phần lớn nhà khoa học đã chỉ ra một điều rằng, tốt nhất nên đưa hình khối vào cho đồ chơi cho bé, phương pháp này sẽ giúp cho hình thành những kĩ năng đa dạng như là sự phối kết giữa tay và mắt, tiếp nhận những khái niệm ở khoản hình dạng v.V… Mẹ hãy thử lựa chọn các đồ chơi cho bé làm bằng gỗ mà có những hình dạng quen thuộc, gam màu khác nhau, rất cần thiết là size cần nhỏ gọn để trẻ dễ dàng cầm nắm được. Nên bắt đầu với 1 số hình cơ bản nhất chẳng hạn tròn, hình vuông, tam giác là thích hợp.

Chơi đùa với những chiếc xe mô hình



1-3 tuổi được xem như khoảng thời gian trẻ nhỏ rất thích tự mình khám phá & hoạt động. Bố mẹ nên mua đồ chơi cho bé là một số chiếc xe mô hình đồ chơi làm bằng nhựa sạch có hình dáng đáng yêu để cho bé sẽ ngồi trên chúng. Lớn hơn hơn chút, các mẹ hãy tìm mua đồ chơi cho bé là những dạng xe sẽ có hình dáng thực tế như chiếc xe cứu hỏa, chiếc xe cảnh sát như thế sẽ khiến trẻ thích thú với 1 vài hoạt cảnh do bé tưởng tượng ra những lúc nhập vai 1 nhân vật nào đấy cho công việc. 1 khi trẻ được 3 tuổi vậy thì một chiếc xe đạp nhỏ luôn là thích hợp từ đó các bé có thể tập luyện hằng ngày khả năng phối hợp giữa đôi tay, chân, cặp mắt để mà chạy xe, giữ được thăng bằng cũng như nhạy bén trong việc xử lý nhiều tình huống khi trưởng thành đấy.

do choi tre em

Vui đùa cùng quả bóng tròn



Những quả banh luôn luôn là món đồ chơi cho bé lý tưởng, không những trợ giúp các con vận động mà sau mỗi một lần chơi cùng, bé dường như ăn ngon miệng đồng thời nhiều hơn nữa. Chừng hai tuổi, bé thông thường chơi đùa khá nhiều trò với những quả bóng: ném bóng, đá, đuổi theo những quả banh. Lúc trẻ đã chơi quen rồi, các bạn hãy làm thử một cái gôn đơn giản và hướng dẫn cho bé đá bóng vào gôn. Bằng cách này, trẻ rèn luyện cách thức phối hợp tay - đôi chân - mắt và sự tập trung khá tốt. Thời gian đầu mẹ hãy thử làm ra cái gôn to hơn một chút để các bé không nhanh chán nản lúc không thể sút được những quả bóng vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Kĩ năng giao tiếp ở trong xã hội là hết sức quyết định dành cho các con càng về sau, cho nên để mà hình thành kĩ năng trong tiếp xúc xã hội và ứng xử các tình huống các mẹ hãy tìm kiếm 1 vài món đồ chơi cho bé chẳng hạn những chú gấu bông hoặc là búp bê ngộ nghĩnh. Nếu xuất hiện 01 người bạn đồng hành, bé lúc nào cũng tâm sự cùng người bạn của bé nhiều suy nghĩ dễ thương & biết nói lời nói xin lỗi hoặc là luôn cám ơn khi cần. Chơi cùng với những chú gấu bông và những chú búp bê sẽ làm nên những vấn đề để bé tập tành xử lý, rất nhiều vấn đề chúng ta sẽ luôn quan sát được cách thức xử lý của bé & mách cho bé kịp thời. Nếu mà có chú ý kĩ đến vài hoạt động ứng xử của các bé với những con thú bông hay những con búp bê, các bạn có lẽ lắng nghe được nhiều lời khuyên và cả những lời khen chê của trẻ dùng cho người bạn nhỏ của mình, những điều mà trước kia chúng ta từng hay đề cập với trẻ đấy nhé.


Chúng ta có thể chọn mua nhiều sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi cho bé ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét