Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Bí quyết có được sự thành công từ thương hiệu thời trang Uniqlo

Tỷ phú Tadashi Yanai được biết tới như là người thành công nhất Nhật Bản bây giờ cùng lượng tài sản xác định lên tới 11,5 tỷ USD. Trong phân khúc sản xuất và kinh doanh những trang phục thời trang giá rẻ như là Zara, H&M, Mango, tuy vậy hầu hết các sản phẩm thời trang uniqlo xác định rõ tính cơ bản hơn cũng như dễ dàng dành cho mục đích tiêu dùng hơn phương pháp đuổi theo vô số xu hướng. Sau khi vượt trội chắc chắn ở thị trường Nhật Bản, nhãn hiệu thời trang Uniqlo giờ đây phát triển ở làng thời trang nước khác, cũng như có tham vọng mở rộng số cửa hàng ở usa lên 1000 cửa hàng vào khoảng thời gian tới đây.

uniqlo

Vạch rõ được các mục tiêu ở chiến lược bán hàng và đã thành tên tuổi đầu tiên được mọi người nghĩ tới, những trang phục thời trang Uniqlo được sản xuất ra với 1 số lượng đồng nhất song vẫn bảo đảm được chất lượng sản phẩm rẻ và bổ ở giá vừa phải. Ít ai biết một điều rằng, từ 01 anh chàng sinh viên tốt nghiệp ngành học kinh tế & chính trị ở Tokyo, Yanai lại có thể đổi một mạch sang con đường buôn bán & gặt hái được sự thành công lớn mạnh như hôm nay.

Câu chuyện chiến thắng của tên tuổi thời trang Uniqlo đó là 1 hành trình của sự kiên nhẫn và thông minh đối với việc tìm hiểu yêu cầu thị trường. Như bất kể người lập nghiệp nào trong buôn bán, Uniqlo cũng gặp rất nhiều sự chọn sai hướng & gặp phải nhiều thất bại, song sau những lần thất bại Yanai chẳng hề nhìn thấy nỗi nhiều điều thế mà lại thấy được cho riêng mình 1 vài bí quyết quý giá hơn nữa.

Nguyên tắc “Thời trang Uniqlo sẽ là thoải mái” đồng nghĩa hình thức buôn bán của riêng Uniqlo đang tìm ra hướng đi khác biệt hoàn toàn đối với lối mòn mà các nhãn hiệu khác hiện đang đeo đuổi. 1 vài sản phẩm thường thấy gồm có áo pull, legging, jean hay những chiếc áo len sở hữu mức giá tương đối khá rẻ, dù là chẳng hề phụ thuộc mốt tuy nhiên lại có thể đảm bảo tương đối tốt cho mục đích của những người tiêu dùng trong cuộc sống thường xuyên. Theo Yannai, những sản phẩm thời trang Uniqlo sẽ sẽ làm người sử dụng thấy dễ dàng hơn đồng thời không còn phải e ngại về vấn đề trang phục nữa.

uniqlo

Chọn mua các mặt hàng về thương hiệu Uniqlo: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Những chiến lược Marketting của nhãn hàng thời trang Uniqlo áp dụng hoàn toàn mạnh mẽ. Ngay cả đã mời vận động viên quần vợt Novak Djokovic làm đại sứ thương hiệu vào tháng 05 & thời gian gần đây chính là dùng chú mèo Maru làm về hình ảnh quảng bá tại thị trường hoa kì. Chiến dịch marketing được diễn ra tại buổi khai trương công ty ở San Francisco của Uniqlo cũng cực kỳ vừa mắt. Nhiều xe buýt đi xung quanh thành phố này đều có có mặt giới thiệu về Uniqlo. Tờ Sunday San Francisco Chronicle in giới thiệu của quần áo Uniqlo. Người dân thì đã được phát tờ rơi về sự kiện khuyến mãi những chiếc áo phao siêu mỏng nhẹ cho một số người may mắn dành cho năm trăm người tiêu dùng đầu.

Không như những nhà kinh doanh ở Nhật Bản hầu như bị đi theo lối mòn đồng thời khá ái ngại cho việc chọn lựa ngôn ngữ nào khác thay thế cho ngôn ngữ dân tộc, ngài Yannai có một số tư tưởng cực kì tiến bộ và mạnh mẽ hơn khi chọn lựa tiếng Anh đó là ngôn ngữ ưu tiên hàng đầu ở công ty. Kế hoạch của chủ tịch thương hiệu thời trang Uniqlo là làm cho Uniqlo thành hãng buôn bán được biết đến nhiều nhất khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét