Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Khuynh hướng giày oxford nam năm nay

Mùa thu đánh dấu sự trở về của các món đồ thời trang mang xì tai lịch lãm. Cùng với không gian se se lạnh, sắc cam giữa các ngày chuyển mùa, giày oxford nam chính là thứ đồ khiến cho hàng tá chàng trai mê say vì nét đẹp menly, lịch lãm của món đồ này. Hãy cùng điểm mặt 1 số phong cách oxford mới nhứt năm nay.

hinh anh giay oxford nam dep

Ngày trước, dạng giày đó chỉ được mang ở một số sự kiện trang trọng, nghi thức. Càng về sau, với sự lớn lên và lan rộng trên các vùng lãnh thổ bọn chúng càng đổi thay một chút tuy thế vẫn giữ lại được sự thanh lịch và quý phái vốn có của loại giày đó. Các đôi giày oxford nam vintage bình thường được làm bằng da bò với gamme màu nâu đất, chi tiết mũi nhọn, được trang bị dây giày.

Hiện nay, cùng với xu hướng vintage gamme màu da bò, giày oxford nam còn chứng tỏ mình là một vật dụng đầy sự cuốn hút nhờ các biến thể mới lạ nhất ở kiểu mẫu, gam màu, chất liệu,… Mỗi một mẫu mã lại sở hữu một cung cách khác biệt dành riêng cho nhiều chàng trai ưa thích kiểu cách khác nhau. Bởi thế mà chuyện có được một mẫu giày oxford nam trong tủ đồ là 1 chuyện tất yếu.

Khi giầy oxford phối cùng chi tiết sọc kẻ



Chả có thứ gì hợp với phong cách lịch thiệp của những đôi giày oxford nam bằng hoa văn sọc kẻ – được cho là 1 trong những kiểu tiết cổ điển và phong cách nhứt. Để đẹp hơn nữa cùng bộ phục trang đó, mọi người nên chú ý vào những màu sắc đen & trắng. 1 chiếc t-shirts tay dài hay là sơ mi kẻ sọc trắng đen phối kết với một mẫu giày oxford thiệt thời trang và trang nhã. Có thể tạo điểm nhấn cho set trang phục đấy nhờ 1 số phụ kiện kèm theo giống như kính mắt, mũ tone màu đen hoặc trắng đảm bảo bạn sẽ vô cùng cuốn hút mỗi khi dạo phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam và quần jeans



Quần Jeans nam & oxford được coi là sự kết hợp khá là đặc biệt khi hòa trộn giữa nét thanh lịch của đôi giày & cực chất của jeans ắt hẳn sẽ mang đến 1 x-tyle cực kì mới lạ. Khi phối set áo quần đó, các bạn nam cần tìm kiếm những cái quần tương đối ngắn để “chừa đất diễn” cho hình ảnh oxford nam nhe. Nhờ sự nổi trội ấy làm ra phong cách đặc thù của mình. Chia sẻ là nên kết hợp cùng với áo thun hay là với 1 vài chiếc sơ mi giản dị.

Oxford và áo jacket



Với sự kết hợp đấy, các bạn nam sẽ có được một style thật là sức mạnh thế nhưng chả kém phần cuốn hút. Mọi người cứ thoải mái phối chúng cùng nhiều loại áo khoác ngoài như là blazer, khoác da,… đều thích hợp.

Kiểu giày oxford & short



Set quần áo ấy khá thời trang & trẻ trung. Chúng có phong cách tự nhiên và mạnh mẽ vì vậy mà các anh chàng ưa chuộng phương pháp phối đấy. Đấng mày râu có thể chọn sắm short jean hay kaki cùng với bất kì gam màu cũng đều thích hợp hết bởi giày oxford nam rất là dễ phối đồ.


Xem ngay những sản phẩm về giầy oxford nam đẹp: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét