Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Chọn dùng túi xách nam phù hợp với hoàn cảnh

Thời trang có thể tạo nên những phong thái khác biệt, nhưng để tạo ra sự nhấn nhá phải có một số phụ kiện đi theo khác. Một trong nhiều món phụ kiện có tầm ảnh hưởng to lớn đến hình tượng của các chàng trai đó là túi xách nam – 1 món phụ kiện thật sự tiện lợi và hữu ích khi đi ra đường.

hình ảnh túi xách nam

Và, việc chọn lựa kiểu túi xách nam nào còn có thể cho thấy gu thẩm mỹ cũng như xì tai ăn mặc của các anh chàng. Phải lựa chọn nhiều loại túi hợp với chính mình thế nhưng cũng nên cân nhắc tới sự cần thiết của chúng. Sau đây xin giới thiệu tới các bạn 3 kiểu túi xách được chọn lựa nhiều bậc nhất ở trong năm 2014.

Túi xách nam đi dự hội họp



Tại những dịp họp, cần cánh mày râu cho thấy nét phong cách & lịch sự trước người khác. Cho nên, khuyến cáo đó là cánh mày râu hãy nên chọn 1 số mẫu túi xách nam dạng vải da phom cứng cáp. Hãy chọn 1 số kiểu túi xách có form dáng giản dị, sắc màu đen thanh lịch càng hoàn hảo bởi nó sẽ phù hợp với nơi cần phải có sự cẩn thận & chuyên môn. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn tự nhiên hơn trong giao thiệp & có thành công thật là nhanh chóng. Bộ sưu tập túi xách nam này thông thường được thiết kế với một số ngăn chứa cần thiết để dựng máy tính, hồ sơ, bút,… Tối hơn hết mọi người hãy tùy chỉnh nó bằng các dây quai cùng màu sắc. Sẽ cực thời thượng với style vừa thời thượng vừa phá cánh cùng kiểu cặp mang lên vai.

Cặp xách cho giới công sở thông thường



Với các bạn nam văn phòng thì những loại túi chất liệu da mềm có thêm khóa, có quai đeo hoặc là không dây đeo quả là lựa chọn hợp lý hơn hết. Với chất liệu vải da mềm, mọi người sẽ dễ dàng hơn lúc đeo cũng như chứa được khá nhiều vật dụng mà không sợ làm hư hỏng cái túi xách. Có thể chọn lựa dạng túi xách có nhiều ô chứa nhỏ để đựng được nhiều hơn, hòa hợp với không gian nhộn nhịp ở công sở. Để đánh tan sự nhàm chán vốn có chốn công sở, bạn nên bổ sung xíu “phá cách” trong form dáng sẽ làm các chàng trai nhìn hồn nhiên hơn thế nhưng vẫn không làm mất đi dáng vẻ lịch sự của 1 chàng công sở. Ngoài ra khi khéo léo kết hợp, bạn có thể được coi là hình tượng ăn diện của nhiều người. Ta nên chọn lựa nhiều loại túi xách nam trơn và sở hữu màu sắc tối ví dụ như đen, da bò để dễ dàng mix đồ.

hình ảnh túi xách nam

Túi xách nam giành cho anh chàng hay di chuyển



Với 1 số chàng trai phải liên tục đi lại ví dụ như nhân viên kinh doanh, quảng cáo, chăm sóc khách hàng thì cần chọn lựa một số kiểu túi hợp với việc hoạt động liên tục. 1 cái túi xách hình chữ nhật có dây xách và đeo trên vai được coi là chọn lựa chuẩn hơn cả bởi vì dễ dàng mỗi khi đem đi. Loại túi xách nam đó thường được may bằng vải da chắc chắn với mục đích đựng các loại tài liệu, không bị xây xước nếu như va chạm mạnh. Dây quai đa năng giúp các bạn dễ dàng tùy chỉnh sao cho thích ứng với mỗi một hoàn cảnh. Họa tiết phải đơn giản, trang nhã & biểu hiện phong cách ăn bận phong cách mới dễ dàng tạo ra ấn tượng và cảm tình cho những người xung quanh bởi cái nhìn ban đầu.

Chúng ta có thể lựa chọn những sản phẩm túi xách nam và túi xách nam trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét