Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Áo khoác nữ dành cho từng loại hình thể phái đẹp

 Áo khoác nữ cũng tương tự 1 số loại trang phục khác, để diện bắt mắt thì nó cần thích hợp cùng với cơ thể của mình, ấy vậy mà mỗi chị em phụ nữ đều sở hữu một phom người không giống nhau và chuyện chọn lựa cho chính mình 01 mẫu áo hợp lí đôi khi khiến khá nhiều bạn nữ cảm thấy rối ren. Hãy để mọi chuyện được dễ dàng hơn hẳn cùng với một số lời khuyên của những nhà thời trang về cách chọn lựa áo khoác nữ theo thân hình dưới đây bạn nhé!

Vóc dáng nhỏ bé


Đối với các quý nàng có dáng dấp như này thì việc tìm chọn lý tưởng hơn thảy đấy là những kiểu áo khoác nữ có chiều dài tới gối, kích cỡ rộng để tạo được vẻ cân chỉnh & kiểu dáng giản đơn. 1 vài form áo có họa tiết ở cổ sẽ khiến cho mình trông duyên dáng và hòa nhã hơn nữa. Tuy vậy, chúng ta tránh quá lạm dụng độ dài của áo, vì nó sẽ làm cho chiều cao của bạn nhìn khiêm tốn hơn nhiều.

ao khoac

Dáng vóc thon gọn


1 dáng người cân đối cùng các đường cong gợi cảm luôn luôn à nỗi mong muốn của mọi cô bạn. Vóc dáng thế này chả những thu hút mà chúng còn khá đỗi dễ lựa chọn quần áo. Nếu may mắn có được cơ thể đấy mình hãy chọn lựa loại áo có thể tăng tính cuốn hút & lộ rõ đường cong ở trên thân thể, cácchiếc áo khoác nữ ôm dáng& có thắt lưng làm điểm hút mắt cho vòng eo, độ dài đến gối sẽ là sự chọn lựa phù hợp cho mình.

Phần vai rộng


Nếu như sở hữu phần vai to chị em mình nên lựa chọn các loại áo khoác nữ kích cỡ lớn và chẳng có cấu trúc. Hơn thế nữa, một số kiểu áo khoác có phần vải đệm hai bên vai chúng ta cũng không nên dùng, vì chúng sẽ khiến bờ vai của mình nhìn rộng hơn nữa. Để tạo được độ cân bằng cho vóc dáng chị em mình cứ thoải mái bận kiểu áo không tay áo hay là 1 số phần thân áo xòe để giấu đi điểm yếu đấy.

Phần vai nhỏ


Ngược với những quý cô bờ vai hơi rộng, bên trong mỗi kiểu áo khoác hãy nên thêm vào 1 lớp đệm vai để tạo ra sự tương xứng, áo khoác quân đội sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Một số điểm nhấn nằm ở vòng 2 như là một mẫu dây nịch giản dị cũng có thể giúp người khác chả hề để ý tới phần vai nhỏ bé của chúng ta.

ao khoac

Ngực bé


Hoàn hảo hơn cả đối với các bạn đó là những dạng áo khoác nữ xéo bó với một số chi tiết nhấn nhá nằm ở phần ngực sẽ giúp đưa mọi người về vòng một khiêm tốn của mình. Các mẫu áo khoác ngoài phong cách cổ điển rất đỗi tuyệt vời với mình. Một vài kiểu tiết như ve áo rộng, các đường nối, xếp li ở phần vai sẽ giúp cho mình nhìn trông cân đối hơn hẳn.

Bụng lớn


Loại áo 1 cúc tối giản chi tiết là xtyle phù hợp nhất với chúng ta. Một vài sự lựa chọn khác nữa gồm có: dáng áo suông hoặc là hình chữ A. Để có được phom người trông thon gọn hơn, mình hãy lựa chọn loại áo khoác nữ vai phóng khoáng và đừng nên lựa chọn khuy áo quá bự & điểm nhấn nhá tụ hội vào vùng eo.

Mua sắm nhiều sản phẩm về áo khoác :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét