Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Những nguyên tắc khi tìm mua xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em được coi là một trong những món đồ cần yếu, gắn bó chặt chẽ với các bé vào giai đoạn đầu đời. Và, bước lựa chọn sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển của các bé do đó bạn phải thật là cẩn thận. 1 vài sẻ chia sau đây sẽ giúp cho các phụ huynh tìm mua được 1 chiếc xe đẩy thật phù hợp với bé.

Bảo đảm


Đấy chính là chỉ tiêu trước nhất đồng thời quyết định hơn cả khi chọn lựa xe đẩy trẻ em. Bạn cần phải đảm bảo những món đồ chung quanh con luôn an toàn. Có khá nhiều tình huống em bé bị vuột khỏi xe đẩy hoặc xe đẩy bị gãy rời có thể khiến bé bị thương. Nên phải tìm mua các chiếc xe đẩy an toàn, có nguồn sản xuất đầy đủ và có bộ phận giảm sốc, bánh cần phải được sản xuất từ cao su dẻo để tránh dằn mỗi khi đẩy. Và nhất là cần phải được trang bị bộ phận thắng. Khi ta muốn dừng xe đẩy lại hãy nên dùng hệ thống thắng này vừa an tâm vừa hữu ích.

xe day tre em

Tiện dụng


Dựa vào yêu cầu của mỗi nhà để tìm mua được một kiểu xe đẩy trẻ em thuận lợi nhất. Nếu nhà bạn có hai trẻ nhỏ thì hãy lựa chọn xe cặp vừa tiết kiệm kinh phí lại vừa tiện thể coi sóc một lúc cả hai con. Và các bạn thường hay đi lại thì hãy chọn mua các mẫu xe đẩy có khả năng gấp lại mau chóng. Hiện thời, xuất hiện các dạng xe đẩy trẻ em mau chóng gập vô & bật ra chỉ với 1 nút bấm. Rất là thích hợp khi phải di chuyển nhiều. Đối với 1 số nhà có ô-tô thì cũng cần đảm bảo cái xe có thể để vừa cốp xe hoặc có chức năng gắn trên ghế lúc phải di chuyển.

Quan tâm đến mái che và chức năng biến đổi chiều đẩy


Đối với một số bé còn quá nhỏ (thông thường là dưới 24 tuần tuổi), thân thể của bé còn rất là mỏng manh nên ta phải chọn sắm những kiểu xe đẩy trẻ em có đủ các chế độ: nằm, ngả, ngồi,… để có thể sử dụng cơ động hơn. Thông thường nhiều bé dưới 24 tuần tuổi cha mẹ hãy dùng tư thế nằm và ngả do xương sống bé yêu chưa hoàn thiện. Đồng thời, ở trong mức tuổi đấy, ta có thể tìm kiếm nhiều chiếc xe đẩy trẻ em có thể đổi hướng trong khi đẩy do trẻ còn nhỏ, khi mà chẳng được nhìn thấy mặt các mẹ sẽ lo sợ. Bên cạnh đấy, cha mẹ có thể dễ dàng vui đùa cùng bé yêu trong lúc dạo chơi. Chắc chắn bé yêu nhà các bạn sẽ rất phấn khích đó nghen. Mái của xe cũng phải được đảm bảo kháng được mưa gió, bụi bặm, ánh nắng mặt trời, … 1 cách toàn hảo. Chúng cần được lắp đặt tính năng gấp vào bung ra 1 cách tiện lợi.

xe day tre em

Khối lượng


Có nhiều xe đẩy chuyên phục vụ cho các yêu cầu về khối lượng khác nhau. Các bạn cần nhìn kĩ những thông tin ấy trong lúc chọn lựa xe đẩy trẻ em để đảm bảo an toàn nha. Đừng chọn 1 số dạng xe đẩy quá lỏng lẻo chẳng đảm bảo.

Bạn nên sắm những sản phẩm xe đẩy trẻ trên Sen Đỏ và xe đẩy trẻ em trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét