Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cách thức phối mix áo kiểu nữ cho bạn gái vui chơi hè

Nếu như nhắc tới những items chẳng thể thiếu bên trong tủ trang phục của chị em phụ nữ thì có lẽ chẳng thể không nhắc đến những dáng áo kiểu nữ. Chiếc áo ấy sở hữu thiết kế giản đơn nhưng lại mang tới dáng vẻ năng động, ấn tượng cho các bạn gái & dùng nó được ở trong rất nhiều tình cảnh khác nhau. Nhưng bởi việc cải đổi liên hồi của những mẫu mã áo kiểu nữ khiến nhiều cô nàng gặp rối ren khi phối hợp chung với các đồ đạc khác.



Hòa cùng khuynh hướng năm nay, sự trổi dậy từ những thiết kế áo kiểu nữ dịu dàng, tinh tế cùng với tông màu pastel trang nhã sẽ đem tới cho phái đẹp một dáng vẻ hết sức mới mẻ. Chẳng những thế chúng còn tạo nên cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi bận nhờ làm từ chất liệu thun co dãn, hút ẩm tốt.



Trắng cam duyên dáng


1 dáng người cao ráo, thuôn thả luôn là niềm ao ước của khá nhiều chị em phụ nữ, nếu như các bạn may mắn sỡ hữu dáng người ấy thì hãy biết cách gìn giữ nhé vì hầu như các mẫu áo kiểu nữ cũng đều hợp gu với chị em mình, đặc biệt là các kiểu dáng quần ống loe dài và áo thun bare midriff, cùng hai gam trắng + cam làm chủ đạo để tạo ra nét hấp dẫn cho mình.



ao kieu nu



Tuy rằng cùng là sắc màu tươi sáng nhưng trắng + cam có thể phối mix hợp ý với nhau để tạo thành dáng vẻ dịu ngọt, tinh tế cho các cô nàng. Cùng với dáng áo kiểu nữ thân ngắn các bạn hãy mặc cùng 1 số chiếc quần lở hoặc chân váy cạp cao để khiến các bạn lúc nào cũng lôi cuốn mà vẫn e ấp, tinh tế trong đôi mắt người đối diện.

Xám và hồng lôi cuốn



Không phải chỉ có những loại áo kiểu nữ ngắn kín kín hở hở thì mới có thể mang tới nét quyến rũ cho mình đâu nhé! Một số mẫu áo thun lộ vai còn có thể lộ rõ đôi vai sếch xy cùng với chiếc cổ nhỏ nhắn của chị em mình. Cũng vẫn set quần áo đó song đổi mới tông nền chủ đạo màu xám nhấn nhá ở trên đó là dăm đóa hoa rạng rỡ. Cách phối hợp giữa hai tông màu trung tính và màu nóng cuồng nhiệt ấy làm bộc lộ nét duyên dáng của các bạn một cách rõ ràng.

Hoặc là kết hợp thật khéo cùng một chiếc quần ngắn gam màu hồng sen, đây quả thật là 01 set áo quần lí tưởng cho các bạn dạo mát tháng hè.



ao kieu nu


Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng áo kiểu nữ - Xem ngay

Kem mix cùng xanh bạc sành điệu



Vẫn là ứng dụng style pastel ngọt ngào nhưng đổi khác 1 tí để mà mình nhìn trông thời trang hơn. Các kiểu áo kiểu nữ croptop màu sắc kem có thể phối ăn ý cùng quần jeans được wash bạc màu sẽ đem đến cho các bạn một bộ đồ thời thượng cho những dịp vui chơi cùng bạn bè. Hay phối hợp thêm 01 dáng áo khoác ren phủ ngoài lớp áo nền nhằm tăng lên sự lôi cuốn cho set áo quần. Đây còn là bí quyết phối mix được rất nhiều chị em ưa chuộng ở trên khắp thế giới nhất là các quý nàng Hàn Quốc. Hãy chọn lựa thật thông minh để có gu fashion phá cách nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét