Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Bạn thực sự giữ cho áo thun raglan có phương pháp hay là chưa?

Phái mạnh thông thường yêu thích áo thun raglan chế tạo thực sự bằng các loại vải cotton, nhưng phụ nữ thông thường thích các chiếc áo có độ co giãn nhằm tăng yếu tố thu hút. Tất nhiên, kiểu áo thun raglan có thời trang không thình thoảng còn phụ thuộc vào một số người mặc.



- Không nên giặt chung những áo khác màu, nhất là ngay ở lần giặt đầu tiên, thật ra là vì áo thun raglan vô cùng dễ dàng có màu, nếu mà mọi người giặt chung, có nhiều lúc áo bị dính màu đồng thời làm dính màu đến với 1 số quần áo đang được giặt chung.



- Đừng nên làm sạch áo bằng nước nóng lên đến 40 độ, như vậy có thể làm cho vải áo thun bị giãn cũng có khi làm cho hỏng áo



ao thun raglan



- Cần phải đừng dùng các loại xà bông tẩy quá cao, nhất là không dùng thuốc tẩy rửa, đặc biệt là trên áo có màu nhé.



- Tránh 1 vài sản phẩm nước xả làm mềm vải, khi các bạn muốn áo thật thơm sau khi giặt giũ. Khi các bạn chọn nước xả để làm mềm vải, áo thun thường giãn ra trong 1 thời gian ngắn. Nước xả vải sau đó phơi chúng cùng với móc treo quần áo sẽ là 01 biện pháp hiệu quả một khi các bạn thích “giết chết” chiếc áo ưa chuộng của các bạn. Không những thế nước xả để làm mềm vải dễ dàng làm họa tiết in trên áo mềm đi đồng thời rất dễ dàng bong tróc ra.



- Cần phải giặt tay, nếu giặt máy, bạn nên lộn trái áo, đề phòng khả năng các chi tiết trên áo dính vào các thùng giặt làm tróc các hình thù trên áo.



- Đừng nên vắt mạnh chiếc áo thun sau giặt, mình nhiều khi có thể khiến cho vải trên áo bị giãn đồng thời làm hư hại chiếc áo thun của các bạn đấy.



- Đừng nên để áo thun raglan ở những nơi ẩm ướt, với sự giữ khô thoáng, hút nước khá tốt, áo thường hay nhanh chóng ẩm mốc, ngay cả có được các vết ố ở trên quần áo.



ao thun raglan



Khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm áo raglan và áo thun raglan trên trang web này



- Ngay sau khi chọn lựa áo thun raglan ra phố, sinh hoạt nhiều đổ nhiều mồ hôi, tốt hơn cả là các bạn rất cần giặt ngay cái áo, nếu như để lâu hẳn phải nghe thấy nhiều mùi hôi cũng như mốc. – Nếu phơi phóng áo quần, mình phải lộn bề mặt trái của áo rồi mới phơi áo bên cạnh đó để áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời thường cũng là một nguyên nhân khiến cho chi tiết trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan vải khá tốt hoàn toàn có được sự chảy xệ ít hơn, tuy thế nhằm tránh sự co giãn của áo thun, các bạn có thể phơi ngang áo trên dây. Một khi bạn phơi với móc áo, thỉnh thoảng gây cho áo pull giãn ra rất rất xấu ấy.



- Áo thun raglan làm từ vải cotton hơi nhăn lúc giặt xong, khi là áo, chúng ta hãy nhớ đừng nên cho bàn ủi đi qua lên mặt in trên áo quần nha, đơn giản là các bạn có thể ủi ở nhiệt độ trung bình. Các bạn hãy là mặt sau của áo thun raglan từ đó tránh làm chết màu củ áo, cũng như bong tróc ra 1 vài hình ảnh, logo, khẩu hiệu hiện diện ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét