Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Quần áo Zara và 1 số lí do khiến cho chúng lúc nào cũng hút khách

Quần áo Zara lúc nào cũng nổi bật và hút khách tuy là nhãn hàng đấy được cho là “quick fashion” với nhiều xtyle tập hợp và chắp vá. Tại sao lại như thế? Để lí giải cho chuyện ấy, các bạn cùng nhau dạo qua phong cách buôn bán của hãng thời trang đó nhá.

Zara

Với nguyên tắc kinh doanh của mình, NSX quần áo Zara nổi danh bởi hàng bắt mắt, giá cả hợp lí, luôn luôn đi theo xu thế ăn mặc mới lạ nhất một cách nhanh chóng nhất. Thông thường, một bộ quần áo Zara chỉ chứa trong cửa hàng nhiều nhất chỉ có 6 ngày thôi. Trong lúc các nhà sản xuất khác "tập kết" vô bước design để nhằm tạo nên những kiểu dáng quần áo thích hợp với nhu cầu cũng như khuynh hướng hiện nay của những tín đồ thời trang. Thương hiệu Zara thì chả như thế, họ chỉ mô phỏng lại xu thế từ 1 số hãng sản xuất thời trang có tiếng mà thôi.

Những fashion designer của Zara chả tạo nên xu thế mới song bọn họ chuyên gia xác định vô vàn khuynh hướng thịnh hành nhất để tạo ra 1 mặt hàng mới. Theo như thống kê mỗi năm NSX quần áo Zara tạo ra hơn 10.000 món đồ khác nhau. Vì vậy nên, đội ngũ thiết kế của Zara phải luôn hoạt động rất thật lực thì mới thỏa mãn nổi.

Nói sơ lượt để các bạn dễ mường tượng. Sau đây chính là những nguyên do giúp cho quần áo Zara luôn được ham chuộng:

Đủ dáng vẻ



Quần áo Zara mang nhiều style khác nhau, kiểu dáng khác biệt chính vì điều ấy người tiêu dùng dễ dàng tìm mua được 1 set đồ hợp với phong cách ăn mặc của bản thân. Bọn họ sáng tạo ra vô vàn form dáng & giảm thiểu số lượng. Trung bình, một tuần, 1 NTK phải "trình làng" 1 – 2 kiểu sản phẩm. Chính bởi điều đấy, có rất nhiều mẫu đồ mới nhất cực kì nhanh hết hàng để họ tung ra những kiểu mẫu mới hơn.

Số lượng ít vì vậy mau chóng hết hàng



Vì hạn chế số lượng trong mỗi một mẫu mã, vì vậy mà 1 số set quần áo Zara luôn luôn mau cháy hàng nếu người mua chậm chân, thậm chí cách đấy còn tạo nên vẻ khan hiếm. Đối với thời trang thì 1 số món hàng càng khan hiếm càng quý, càng được lùng mua. Khi mà có một mẫu nào đấy chả được nhiều khách hàng lựa chọn thì Zara chỉ cần giảm giá chừng 10% là hết hàng tích tắc, với nhiều hãng khác đôi lúc 50% vẫn không chào bán được hàng.

Zara

Mua sắm những mặt hàng về thời trang zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/


Cửa hàng trang hoàng ấn tượng, quyến rũ



Một trong những đặc điểm tạo nên sự thành công của nhà sản xuất quần áo Zara là bày trí shop. Bọn họ chẳng dồn sức lực nhiều vào trong việc quảng bá mà chỉ tập trung vô bước xây dựng vô số cửa hiệu, tạo một nơi chuyên nghiệp ở trong cửa hàng của họ. Zara hay lựa chọn nhiều địa điểm hấp dẫn nhứt ở một số thành thị lớn, bày trí các kiểu mẫu hoàn hảo nhất, tinh vi nhứt. Họ có cả 1 đội kiến trúc sư để làm việc này (đánh giá địa điểm, thiết kế bên trong, khung cảnh, ánh sáng,…) Vì vậy, nó đã tạo ra được sự uy tín và sức hút đến mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét