Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Các mẫu giày nữ đẹp chẳng thể bỏ lỡ

Hè đến, nhiều mẫu giày nữ đẹp lại có được cơ hội lên ngôi. Các bạn đã bắt kịp xu thế đương thịnh hành hay chưa? Ở bên dưới chính là 1 số mẫu giày nữ đẹp đang được ưa thích trong mùa hè 2015 này. Tin rằng nó sẽ giúp bạn lựa mua được một kiểu giày thích hợp nhằm thể hiện xì tai của bản thân.

Giày Buckle


Chúng là 1 trong nhiều khuynh hướng giày nữ đẹp hiện đang lên ngôi. Giày Buckle sở hữu thiết kế là cái đế bệt và cái quai to có những móc kim loại y như thắt lưng hết sức lạ mắt. Mát mẻ và lôi cuốn chính là những gì mà mẫu giày xinh xắn này đem lại. Hãy nhanh tay mua cho mình một đôi nghen!

Giầy Sneaker


Từ lâu các đôi giày sneaker đã được các cô nàng ham chuộng xì tai cá tính chọn lựa. Món đồ này mang 1 hình dáng cực kỳ sành điệu & cá tính ngoài ra còn có khả năng giúp bao bọc đôi bàn chân bên dưới cái nắng gay gắt trong mùa hè. Trong trường hợp chị em thường ra đường thì lúc đó loại giày nữ đẹp xinh này sẽ là một chọn lựa toàn hảo. Nếu mà muốn thể hiện thêm cá tính thì các nàng có thể kết hợp với một mẫu áo khoác blazer.
giay nu dep

Giày mũi nhọn


Các chiếc giày nữ đẹp sở hữu chiếc mũi nhọn luôn luôn cho thấy chúng không khi nào bị hết thời cho dù nhiều khuynh hướng thời trang thường hay thay đổi liên tục. Lí do chúng được ham chuộng do nó có thể khoe ra vẻ bề ngoài mềm mại & tươi tắn của các nàng. Đồng thời, chúng còn mau chóng thay đổi thân hình của các bạn gái sao cho khoe ra được các đường cong gợi cảm đồng thời còn có khả năng gian lận kích thước chiều cao thực tài ba. Với những ưu điểm như thế thì hè này, các kiểu giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ thể hiện sự cuốn hút to lớn của mình với các cô nàng thời trang.

Đôi giầy metallic


Một kiểu dáng nổi trội, trẻ trung & lôi cuốn là những gì mà loại giày đó đem lại. Chúng được coi là một loại giầy mới lạ cùng với một vài miếng kim loại ánh sáng được trang trí cực kỳ công phu & lôi cuốn. 1 kiểu giầy metallic cao gót chắc chắn sẽ lôi cuốn tất cả mọi cái nhìn những lúc chúng ta xuống phố hoặc là đi dự tiệc.

Đôi giầy sandal gót cao


Giày sandal lúc nào cũng là phụ kiện quen thuộc tại trưa hè bởi chúng đem tới cho mọi người sự dễ chịu cho đôi bàn chân. Nhưng mà, sandal gót cao còn có thể làm được nhiều hơn thế khi vừa mang tới cảm giác mát mẻ, lại vừa phô dáng của người dùng. Kiểu giày nữ đẹp này với cái dây quai cực kì thanh nhã. Nó có thể phối hợp linh hoạt, tăng sự hấp dẫn và điệu đà cho tất cả bạn nữ. Thực sự chả có gì lý tưởng hơn 1 mẫu giầy sandal gót cao để phối tại mùa hè năm nay.

giay cao got

Mỗi khi mua giày, các bạn cũng cần phải quan tâm 1 vài điều đấy là loại giày ấy cần vừa với đôi chân, trong khi đi không có cảm giác đau. Lĩnh vực thời trang luôn cải cách vì thế mọi người nên chọn mua một đôi giày nữ đẹp xinh thực là hợp với trào lưu hiện tại, chúng ta hãy chứng tỏ mình là 1 cô nàng thời thượng!

Người dùng nên mua những sản phẩm giày nữ thời trang và giày nữ đẹp tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét