Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Thời trang Zara luôn biết cách làm ưng lòng khách hàng

Nếu phái đẹp đã có khi mua hàng ở thương hiệu thời trang Zara hẳn thấy kinh ngạc bởi do khả năng update ăn bận của hãng. Mọi gout thời trang nổi trội của thế giới luôn được Zara update hết sức nhanh chóng và rõ ràng nhất. Hiện tại Hãng Zara đang chính là 1 “gả khổng lồ” ở trên nền thời trang trên thế giới và đang có hàng trăm chi nhánh trên khắp châu lục. Các điều làm ra thành công ở hãng Zara vẻn vẹn trong 03 công thức:

Zara

Nắm bắt xu hướng



Nếu như một số thương hiệu vắt óc tạo ra một “style thời trang” thì ở Zara lại đi trên 1 con đường khác. Ngoài 1 số dạng được sản xuất riêng biệt của thời trang Zara thì hãng ra sức bắt chước lại y phục dựa theo những nhãn hiệu fashion đắt tiền Khác, các nhà designer làm việc tại hãng Zara không phải làm ra cái mới lạ, mà dựa vào kiểu dáng những cái sẵn có để mà tạo thành những loại trang phục mới hơn trước & lí tưởng với thị hiếu người dùng hơn hoặc là nói rõ hơn Zara chả hề “làm ra” điều mới mà là “tái tạo” lại nó. Từ giai đoạn lên chủ đích cho đến thời điểm sản xuất hàng thời trang Zara chỉ mất 30 ngày. Cứ hễ độ 2 tuần thì Zara lại cho ra mặt hàng mới phục vụ nhu cầu người mặc.

Zara

Đội design tất bật cả năm



Design là 1 điều nặng nhọc & phải có sự liên hệ tới từ nhiều người. Đội design của hãng thời trang Zara thường xuyên vận hành tất bật suốt năm để những kiểu dáng mới lạ luôn luôn đổi mới ở trên thị trường. Tìm kiếm công thức mô phỏng lại những bộ sưu tập và đoán trước x-tyle ăn vận dành cho 1 hay là nửa năm đến dựa trên các gợi ý cơ bản từ phía thị trường.

Hãng Zara ngoài việc nhận xét khuynh hướng thời trang qua những bảng báo cáo thị trường cổ điển. Thời trang Zara có hẳn cả 1 ê kíp “chuyên nghiệp” để có thể nắm bắt tâm lý thị trường người dùng dưa theo những cách thức như là: gửi email, gọi thoại, khảo sát ý kiến người bận bằng đường bưu điện, trung tâm, tại một số ngôi trường đại học, câu lạc bộ, đường phố, khu vui chơi... Để nhìn nhận xem thử các bạn trẻ đang thích bận ra như thế nào.

thời trang

Tìm hiểu thêm các hình ảnh về ảnh váy ren đẹp.

Khối lượng ít, người tiêu dùng phải lẹ tay



Do hạn hẹp khối lượng dành cho các kiểu dáng cho nên thời trang Zara luôn luôn "hiếm" trên thị trường. Mà thời trang hiếm hoi thì trở thành quý. Những kiểu mẫu luôn đổi mới hàng tuần, đến tuần tiếp theo kiểu dáng khách hàng ưng có thể chẳng còn nữa. Và những cửa hàng của Zara luôn nhộn nhịp khách hàng tới mua sắm hàng.

Nếu kiểu mẫu chẳng mấy thu hút người mua hãng Zara có thể hạ giá để bù lỗ, hãng chỉ cần giảm giá 18% trong khi mà các đối thủ phải "giảm giá" đến một nửa.

Mẫu mã phong phú cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn



Với thời trang Zara, người dùng có thêm nhiều lựa chọn lí tưởng hài lòng cùng với style của mình, vì kiểu dáng luôn cải biến không ngừng & phù hợp với từng tính cách người mặc.


Chọn mua những mặt hàng về hình ảnh quần áo zara: http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét