Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Chọn mua điện thoại cũ không khó

Với những người không dư dả nhưng vẫn thích đi theo công nghệ thì khi đó lựa điện thoại di động cũ được coi là 1 việc chọn lựa đúng đắn. Thế ta phải để ý điều gì để tránh bị lầm khi chọn mua cho bản thân mình 1 số mẫu điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ khoảng nửa của điện thoại di động mới 100% nên khá nhiều người tìm kiếm nhiều chiếc điện thoại cũ. Dù thế giá của món đồ này cũng không được thống nhất, di động càng xài lâu thì lúc đó giá càng hạ. Hiện giờ, cùng với việc ra đời liên tục ở một sốdien thoai di dong

 Phía dưới là một số nhắc nhở giúp cho các bạn chọn lựa điện thoại cũ: 

Tuyệt đối không được sắm ngoài lề đường hay người gạ bán điện thoại nhặt được. Nếu mọi người nhẹ dạ thì chắc rằng bị lừa 100%. Cùng với sự khéo léo, biết dụ dỗ của người bán kèm giá tiền quá rẻ khiến không ít bạn phải ngậm bồ hòn. Cũng bởi vì những loại di động mua bán ở lề đường chính là hàng nhái hay là bị tráo đổi khi người mua đã thanh toán tiền.

Hãy đi đến các cửa tiệm quen thuộc. Với cửa tiệm quen biết thì các bạn có thể nhận được ý kiến nhiệt tình cũng như không sợ bị lừa mua đúng đồ rởm. 1 số mẫu điện thoại cũ luôn được những shop nhận bảo hành ở 1 thì gian. Thông qua cửa hàng quen thì mọi người sẽ được báo cáo tình trạng thiệt sự của điện thoại di động để hai bên đều hài lòng.

dien thoai di dong

Một việc rất quan trọng trong khi chọn điện thoại cũ chính là phải kiểm tra cẩn trọng mọi bộ phận cũng như chức năng của chúng. Lúc chọn lựa, chúng ta cần phải coi kỹ con tem và đinh ốc. Bước ấy nhằm mục đích test xem điện thoại bị tháo ra hay chưa. Mọi người nên dòm kĩ những con ốc trên điện thoại di động. Đối với smart phone đã bị bung thì lúc đó trên ốc lúc nào cũng có nhiều vết trầy xước. Chúng ta cũng phải kiểm tra tem chính hãng trên điện thoại di động coi có bị dán chồng hay không. Tính năng quan trọng hơn cả của smart phone đấy là nghe gọi. Bạn cần check thử bằng phương pháp gắn 1 số thẻ sim coi máy có nhận được hay không. Một số trường hợp mẫu điện thoại cũ chỉ nhận được một nhà mạng chính xác mà thôi. Nếu gọi điện thử, chúng ta căn chỉnh mức độ âm xem coi cái loa có rè hoặc là không phát tiếng hay là không. Không nên gọi tới tổng đài để nghe mà có thể gọi điện trực tiếp tới người quen để check.

Các bạn cũng phải chú ý tới một số chi tiết của máy. Rất nhiều người khi chọn mua điện thoại cũ thường hay chẳng nhớ test một vài cổng kết nối trên điện thoại di động thí dụ cắm sạc,headphone, cáp kết nối,… Cũng có không ít người chọn điện thoại xong rồi mới biết được nó chẳng sạc được hay nghe nhạc được.

Khách hàng nên sắm các sản phẩm smartphone và điện thoại di động ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét