Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Hit thời trang Thu Đông 2014/2015

Quyến rũ mà không khoa trương, tiện dụng nhưng không tẻ nhạt là tổng quan xì – tai thời trang unisex Thu đông năm nay

Sắc cam. Những mùa mốt dịp gần đây, trang phục Thu Đông liên tiếp đón nhận các gam màu mạnh mẽ. Thu Đông 2014/2015 này, gam cam đang lan toả 1 trận tổng tiến công ở khắp các sàn diễn, ở Nước Mỹ tới London & ở Ý đến Paris. Ấn tượng về gam màu này hoàn toàn không ai có thể từ chối khi nó điểm xuyết các điểm nhấn khá riêng ở các mẫu áo khoác, chân váy, quần âu... Gam màu Xanh thu hút. Thu Đông này, vẻ đẹp ở xanh coban sẽ đưa phái đẹp đi từ ngỡ ngàng này đến trải nghiệm khác khi mà những nhà thiết kế cho xanh coban vào 1 loạt những thiết kế đầy phá cách cùng ấn tượng. Trắng đen lịch lãm. Không kể Thu Đông hay Xuân Hè, trắng đen luôn là 02 gam màu thời trang được các chuyên gia tìm đến. Thu Đông 2014/2015 này, trắng đen vẫn tiếp tục phô diễn năng lực bao phủ của nó nhờ cách mix vô cùng uyển chuyển và lịch lãm trên thời trang. Tím kiêu kì. Được xem như các gam màu ấm, sắc tím năm nay đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của các thiết kế gia từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp. Gam màu này cũng tạo ra 1 loạt điểm nhấn khó quên khi nó ngự trị đầy đẹp đẽ trên những chiếc áo choàng thời trang cỡ bự.

thoi trang unisex

Bờ vai ngang. Ngầm biến thành một xu thế của làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là dịp mọi người liên tục được trải nghiệm phút thăng hoa đầy vẻ mạnh mẽ, mạnh mẽ trong các bờ vai vuông. Thu Đông 2014/2015 thị hiếu này không chỉ hiện diện trên các chiếc áo choàng. Mà nó hiện tô sắc trong cả các kiểu áo pull, chemise như 1 dấu nhấn cho sự quyến rũ của phái đẹp. Với xu thế này, dân phong cách sẽ thấy Balmain là cái tên nổi bật rõ nhất vị trí và sức cộng hưởng của mình ở các bộ sưu tập vượt mức tuyệt vời. Kế đến là Mugler với cách làm mới thân thể vô cùng mới mẻ trên bờ vai.

Midi Jupe. Nếu bạn đang đặt câu hỏi, có thể dùng lại mẫu váy thời trang nào ở tháng đầu năm cho xu hướng thời trang Thu Đông này thì câu trả lời sẽ là các dòng váy midi. Vì sau việc quay lại khá thành công gắn với thể hiện nữ tính, thu thút của các người đẹp ở Xuân Hè 2014, Thu Đông này, trên những sàn diễn thời trang ở New York đến London, từ Nước Ý tới Paris, trang phục midi đã có một cuộc bao phủ khá thú vị. Có vẻ như nhịp điệu thị trường đang quá khốc liệt với các nhen nhóm suy thoái ngày càng xuống dốc nên không ít nhà thiết kế đã dời tầm nhìn vào 1 thời quá khứ thịnh vượng.

Chúng Ta nên tham khảo nhiều sản phẩm áo raglan và thoi trang unisex trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét