Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Mix set trang phục thật là sành điệu cho ngày hè năm nay

Dẫu mùa hè dần sắp kết thúc ấy vậy mà tiết trời vẫn chưa dứt nóng nực, việc ấy làm các bạn nữ cảm giác bức bói và mệt mỏi, nhất là khi muốn mặc những set trang phục bó sát lôi cuốn mà mình ham chuộng. Vậy thì cần làm gì để chính mình vẫn luôn sành điệu, tinh tế mà không cần những trang phục bó sát gây bức rức đó? Và với một số set trang phục mùa hạ lí tưởng bên dưới đây sẽ giúp cho các bạn nữ tìm kiếm ra câu trả lời cho bản thân mình.

Sẽ chẳng có gì là lí thú nếu mùa hạ của chúng ta bị hạn chế vì bởi lựa chọn set trang phục ôm bó, nóng nực, y phục được làm ra là nhằm khiến người sử dụng luôn cảm thấy thích thú, xinh đẹp những khi xuống phố. Thế thì nên tạm thời bỏ những items đấy vào trong tủ đồ các bạn nhe & cùng nhau tìm hiểu 1 số cách thức phối quần áo lí tưởng cho ngày hè để giúp chúng ta lúc nào cũng được thoải mái mà vẫn phá cách mọi lúc mọi nơi.

Quần short + Sơ mi thụng



2 thứ đồ item đấy dù rằng giản dị nhưng mà không bao giờ là lỗi thời, quần sooc, áo sơ-mi luôn luôn là sự chọn lựa tiên quyết cho set trang phục của chị em phụ nữ trong các ngày hè nực nọi. Short sở hữu độ ngắn lí tưởng giúp bạn cảm thấy thoải mái & mát mẻ trong ngày tháng hè & che đi những khuyết điểm nằm ở phần đùi. Áo sơ-mi kiểu thụng lại có kiểu dáng to hơn cơ thể bạn nữ, tạo ra sự khỏe khoắn, điệu đà mà hết sức thông thoáng.

ao so mi

Chị em mình cũng có thể chọn mặc một số mẫu áo sơ-mi dáng thụng khác nữa để mà bận cùng chung với chiếc short của bạn tạo nên set trang phục phong cách mới. Nhưng với các cô nàng có bắp đùi lớn cần lựa chọn những kiểu sooc phần ống rộng, tone màu sẫm tối để giúp che chắn bớt đi phần đùi quá cỡ của mình. Hay là một mẫu shorts có hoa văn li ti như là kẻ caro nhỏ nhắn, chấm bi… nó sẽ cực kì thích hợp với những bạn gái vóc dáng nhỏ xinh.

Váy ngắn + áo phông dáng thụng



Với các cô nàng váy quả là 01 items thân thiết, thế thì sao các bạn lại không dùng chúng phối chung với 1 mẫu áo phông nào đấy để mà làm ra set trang phục thoáng mát dành cho tháng hè năm nay. Chẳng những là x-tyle phóng khoáng và sành điệu ở trong ngày hè, chúng còn là 1 xtyle mix đồ đang được rất nhiều bạn gái yêu chuộng.

chan vay nu dep


Váy ngắn/quần short + Áo ba lỗ khỏe khoắn



Áo 3 lỗ 01 chiếc áo mặc rất trẻ trung và rất rất nóng bỏng của chị em phụ nữ phối hợp chung với quần sooc hoặc là chân váy ngắn sẽ trở thành một set trang phục sành điệu & nổi bật, thích hợp với các cô bạn phom người sporty khỏe mạnh. Phối mix chân váy ngắn & áo ba lỗ thì các cô nàng trông sẽ dễ thương hơn nữa, trông dịu dàng nhưng không kém phần phá cách & khỏe khoắn đâu nhé.

Mua sắm nhiều sản phẩm về set trang phục: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/set-trang-phuc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét