Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Giúp cô dâu chọn áo dài cưới thật hoàn hảo

Không phải ai cũng may mắn có được thân hình đồng hồ cát với “thắt đáy lưng ong”. Tuy nhiên, ai cũng muốn mình thật lộng lẫy và trẻ trung vào những chiếc áo dài cưới hoàn hảo. Đừng lo lắng. Nhiều bạn có thân hình quả lê, quả táo, nhỏ nhắn & ngoại cỡ nếu tinh tế lựa chọn cũng sẽ thật lung linh trong ngày trọng đại của chính mình.

Thân hình quả lê: Nhiều quý cô có thân hình quả lê thường lo lắng về vòng hông và cặp đùi có chút "nảy nở" của mình. Một chiếc áo dài cưới dáng chữ A xòe rộng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. Chất liệu duchessse satin hay taffeta khiến phần cái áo dài phồng hơn, vừa mang tới điệu bộ lộng lẫy, duyên dáng lại vừa che đi hoàn toàn phần hông và đùi của bạn. Bởi dáng áo dài xòe rộng sẽ có thể khiến cho bạn trông hơi nặng trĩu, nên phần cổ áo chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng sẽ giúp cho vóc dáng của bạn trông thanh thoái, uyển chuyển hơn. Bạn không nên cố thử sức với những chân áo dài có vật liệu cứng cáp như satin bóng, áo dài đuôi cá hoặc kiểu áo dài cưới ôm sát vào cơ thể bởi chúng rất dễ làm bạn lộ nhược điểm.



Tham khảo nhiều dịch vụ cưới giá rẻ trên website - dịch vụ cưới

Sắc vóc hình quả táo: Vòng 2 quá đẩy đà của bạn sẽ được thon gọn hơn với dáng áo dài chữ A được nhấn nhá bằng thắt lưng satin sang trọng phần eo. Hơn nữa, có một cách khác giúp bạn “đánh lạc hướng” người nhìn đó là tập trung điểm lưu ý vào phần chiếc áo dài. Bạn có thể chọn những mẫu áo dài cưới cầu ký với phần thân áo dài xếp tầng, bèo nhún, những dải ngọc trai sang trọng, lóng lánh hay phối ren tinh tế sẽ sẽ giúp bạn trở nên tinh tế & quyến rũ vô cùng. Nói không với những kiểu áo dài cưới ôm sát hoặc xòe rộng phần đầu gối nếu bạn không muốn “khoe” điểm yếu hình thể của chính mình. Nhiều mẫu áo dài cưới có áo quay dáng corset, cổ chữ V ôm sát vòng 1 sẽ tạo cảm giác thon gọn cho vòng 2 của cô dâu.


Mua bán những mặt hàng về áo dài cưới: http://albumcuoidep.Net/dich-vu-cuoi/ao-dai-cuoi

Vóc dáng nhỏ nhắn và vòng một nhỏ: Mặc dù những cô nàng vóc dáng nhỏ nhắn có khá nhiều chọn lọc để có một chiếc áo dài cưới đẹp, tuy nhiên vẫn có một vài mẫu “chống chỉ định” nhé! Một trong số đó là những thiết kế với phần eo thấp, chất liệu bóng hay nặng nề hoặc những kiểu áo dài có phần đuôi quá dài đều tạo cho người nhìn cảm giác như bạn bị lọt thỏm giữa tầng tầng lớp lớp vải. Thay vì đó, bạn có rất nhiều chọn lựa lý tưởng khác như: áo dài trumpet, áo dài chữ A xòe rộng, áo dài dáng suông hay áo dài dài chấm đất, suông dài phần thân áo dài sẽ giúp bạn trông cao hơn đáng kể. Những thiết kế nhấn nhá phần ngực như xếp pli, đính nơ, ngọc trai, phủ ren,… đều giúp vòng một của bạn trông tròn đấy & quyến rũ hơn đấy!

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét