Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Quần áo Zara và các xu hướng mới nhất mùa lạnh năm nay

Cuối năm là khoảng thời gian để đánh giá xu hướng ăn bận trong một năm vừa rồi. Mùa lạnh năm nay, xu hướng quần áo Zara chả có nhiều đổi thay vượt bật, vẫn là hướng theo xì tai ăn mặc thịnh hành với những mẫu mã đơn giản nhưng mà nổi bật nét trẻ trung và mạnh mẽ. Hãy bắt nhịp xu hướng khuynh hướng Zara mới nhứt trong 2014 này nhá!

Zara

Nói đến trang phục giành cho giới trẻ, mọi người lập tức liên tưởng ngay đến quần áo Zara. Điểm ưu của nó được coi là khả năng biến hóa tài tình với tất cả kiểu dáng riêng biệt. Hôm nay được giới thiệu ở trên sàn catwalk nhưng mà bữa sau, nó đã được “gọt dũa” thành nhiều thiết kế trang phục đời thường sành điệu. Mỗi 1 năm, nhãn hiệu fashion Zara sẽ cho giới thiệu nhiều thiết kế mới lạ. Nếu như kiểu may đó chẳng được người khác đón nhận, chúng sẽ rất nhanh bị bỏ ra khỏi list sản phẩm của Zara & các designer sẽ gắng tạo ra những thiết kế mới lạ đẹp hơn, sáng tạo hơn. Đây chính là đặc điểm nổi trội thứ 2 của nhãn hàng quần áo Zara. Do đó, nhiều fan trung thành của Zara luôn luôn bị thôi thúc đi tới cửa hàng đều đặn để tìm cho chính mình những cung cách ăn diện mới nhứt.

Điểm nổi bật thứ 3 của Zara là giá tiền. Không giống nhiều thương hiệu thời trang khác có giá tiền cao ngất ngưỡng, quần áo Zara mang 1 mác giá ai cũng có khả năng mua được. Nhờ vào những sản phẩm giá tiền rẻ tuy vậy vẫn bắt nhịp phong cách mới, đây hiện đang là thương hiệu ăn khách nhất, lúc nào cũng đi đầu trong việc đáp lại được các style mong mỏi của người mua hàng. Đông này, quần áo Zara vẫn mang một dấu ấn cùng một số màu trầm, giản đơn vốn là những gout ăn mặc thân thuộc vào những ngày lạnh giá.

Quần áo Zara cùng với các đường nét cắt may rất gọn, mới mẻ và một số màu sắc pastel thế nên chúng tương đối dễ mix đồ. Các bạn có thể dễ dàng nghĩ ra một số x-tyle độc quyền cho chính mình mà không phải sợ bọn chúng “đánh” với nhau. Song song đó, khuynh hướng color block chả phải là sáng tạo của Zara nhưng vẫn được yêu thích nhất trong toàn bộ mặt hàng của nhãn hiệu thời trang đấy do đó đã từ lâu chúng đã được coi là kiểu áo quần đặc sắc của Zara. Thậm chí, một vài người tinh ý còn nhận ra được cá tính của 1 designer nổi tiếng nào đấy ngay trên 1 món đồ của Zara.

Zara

Nét đẹp xinh xắn của khuynh hướng Zara TRF



Hướng tới nhóm người mua hàng trẻ tuổi, mẫu quần áo Zara TRF đem tới vẻ tươi mới, mới lạ bởi vô số tông màu trung tính. Khi cuối thu, cung cách crop-top hoặc 1 số dạng đầm xòe được coi là item không thể thiếu của những cô bạn thời trang thì đầu đông năm nay, sự phối hợp giản đơn của áo jacket hay blazer sẽ hút khách để phù hợp với thời tiết gió lạnh. Các kiểu tiết da báo, sọc kẻ & ca-rô được dự đoán sẽ được sử dụng nhiều vào năm nay.

Chúng ta có thể mua những sản phẩm quần áo Zara và hình ảnh quần áo zara tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét