Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego người bạn hoàn hảo dành cho trẻ em

Đồ chơi lego, một mặt hàng đồ chơi ghép hình toàn hảo cho trẻ hoàn thiện bộ não. Nhờ vào muôn vàn miếng ghép nhỏ to đa dạng, bé sẽ có thể thỏa thích biến đổi chúng trở thành những loài vật, đồ vật, lâu đài,… mà chính mình mường tượng ra. Đồ chơi lego luôn được nhiều bậc ba mẹ đánh giá rất cao về chất lượng an toàn & trí tư duy, sáng tạo. Song, bạn cũng nên chọn lựa sản phẩm hợp lí đối với bé nhà bạn.

Nhỏ hơn hai tuổi


Ở nhóm tuổi này, sẽ là thời khắc để bé học tập & tiếp nhận mọi thứ xung quanh, vì thế vui chơi chính là 1 cách tuyệt hảo để bé làm quen cùng thế giới bên ngoài. Một sản phẩm đồ chơi lego duplo sẽ là sự chọn lựa chuẩn xác khi bé lên 18 tháng tuổi. Mình hãy lại ngồi chơi với bé con, hướng dẫn bé sắp xếp các khối gạch chồng lên nhau hoặc tạo nên các khối hình giản đơn để kích thích trí óc hình tượng của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, ở trong bộ lego duplo còn có thêm 1 số con vật bé để trẻ biết được tiếng kêu của một vài loài động vật.

do choi lego

Bé 2 tuổi


2 tuổi, trẻ nhỏ tập nhận thức môi trường xung quanh với những dạng đồ chơi & câu nói, cử động cha mẹ. Trong thời điểm này, óc tư duy của bé cũng phát triển không ngừng, chúng ta sẽ có thể bắt gặp trẻ tí tởn bắt chước cử chỉ theo ba mẹ như: dọn nhà, nấu ăn, đọc báo,… điều này chỉ là 1 sự lớn khôn tự nhiên của trẻ. Và bây giờ bé cưng đã có thể sắp xếp được thêm nhiều khối màu nữa của hộp đồ chơi lego tạo thành những tháp cao nghịch ngợm.

Cứ như thế, bé sẽ dần ghi nhớ rõ ràng hơn về gam màu và hình dạng tất thảy thứ đồ mà trẻ sắp xếp. Một số ngôi nhà cùng với các mảnh ghép phức tạp hơn sẽ phát huy trí óc sáng tạo của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville quả thật là sự lựa chọn tuyệt vời đối với trẻ trong giai đoạn thế này, bên cạnh những khối gạch, còn có các con thú, sẽ khiến cho phụ huynh cùng bé tìm hiểu về nơi sinh sôi, và thức ăn của loài vật ấy.

Đến khi bé lên 3 tuổi.


Bé 03 tuổi đã có khả năng bước đi & ngồi 1 cách vững vàng & trẻ cũng cảm giác muốn chơi cùng một bé khác. Bởi thế, sẽ thật là thú vị nếu 2 bé cùng với nhau chơi đồ chơi lego, điều ấy sẽ khiến bé có được thêm ý tưởng và tiếp thu được vô số thứ. Nhiều lúc cũng bắt gặp tranh chấp, các bạn hãy từ từ sử dụng những câu khuyến khích và khen tặng để làm trẻ cảm thấy thích thú và ôn hòa với bạn.

do choi lego

Những con vật, các nhân vật nằm trong bộ đồ chơi lego… vẫn đóng vai trò quan trọng với trẻ ở số tuổi này, bằng những thứ đó bé cưng có thể tạo lập muôn vàn câu chuyện hay là 1 kịch bản thú vị nào đó để học hỏi.

Các bạn có thể sắm những sản phẩm đồ chơi cho bé và đồ chơi lego ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét