Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Mỗi khi chọn mua xe đẩy trẻ em ta cần lưu ý điều gì

Bây giờ trên thị trường đồ dùng đang có vô số kiểu mẫu xe đẩy dành riêng cho trẻ, cùng với các chức năng độc đáo riêng biệt. Vì vậy việc tìm chọn 1 sản phẩm xe đẩy lí tưởng đối với trẻ không hẳn là vấn đề dễ dàng. Trong bài viết bên dưới đây, sẽ là các gợi ý cần thiết để giúp bố mẹ chọn sắm được một chiếc xe đẩy trẻ em hợp ý.

Để có thể mua sắm được sản phẩm xe đẩy trẻ em đúng ý, ngoài một số quan niệm riêng của mình, ba mẹ cũng cần chú ý tới nhu cầu dùng của bé.

Độ rộng vừa vặn


Xe đẩy trẻ em quá to rộng đôi lúc cũng không phù hợp, đối với dáng người "hạt tiêu" của trẻ, trẻ sẽ dễ bị lọt lòng ở trong đấy và những lúc đẩy đi bé sẽ bị đung đưa giống như chuyển động của xe, điều đó chả những làm bé khó chịu mà nó còn đem đến ảnh hưởng xấu cho trẻ. Đến khi bé lớn hơn, chiếc xe đẩy của bạn đã chừng như vô dụng đối với bé, bởi lúc này bé đã bò được hoặc là bước đi, bé con sẽ không còn thích ở trong chiếc xe cũ ấy nữa.

xe day tre em

Và dĩ nhiên, 01 sản phẩm xe đẩy trẻ em quá là nhỏ đối với cơ thể của trẻ sẽ làm cho bé cảm giác gò ép, chẳng hề thoải mái mình mẩy khi ngồi chơi ở trong xe.

Bền bỉ và an toàn


Một số kiểu xe đẩy sở hữu một vài chức năng phụ trợ như khay đựng đồ ăn, nơi để đồ chơi cho bé,… thường được nhiều phụ huynh ưa chuộng. Cơ mà theo như những lời khuyên từ chuyên gia, 1 sản phẩm xe đẩy trẻ em an toàn thì mới thật sự đúng đắn cho trẻ nhỏ.

Để cho an tâm chúng ta hãy nên chọn mua xe làm từ chất liệu không gỉ, cấu trúc xe bền chặt có khả năng trợ lực tốt, nhất là đối với các dạng xe đẩy trẻ em phải xếp gấp liên tục. Bánh xe phải có đặc tính chống trơn trượt để giúp xe đẩy cân bằng tốc độ ổn định những khi chuyển động. Mai che phải có độ rộng bao trùm trẻ và chống thấm nước. Đối với những gia đình sử dụng xe hơi thì xe cần phải có thêm đai thắt an toàn cho bé.


Xem xét những khả năng các bạn cần thiết nhất


Thông thường khi chọn sắm xe đẩy trẻ em, đa phần bố mẹ hay để tâm tới các mẫu xe có mái che tiện dụng, khung xe gọn nhỏ & khối lượng nhẹ để dễ dàng cất dẹp & đem theo những khi ra đường. Các dạng xe càng có nhiều tính năng thì giá cả của nó càng cao, đôi khi mua về chúng ta cũng chưa dùng hết tất cả công năng đó. Do vậy, bạn cần xác định những công năng gì thông dụng nhất cho các bạn và bé, để mà tối ưu chuyện chọn mua hơn nữa.

xe day tre em

Mái che nắng & sự dễ chịu chính là hai yếu tố tiên quyết khi mà lựa chọn xe đẩy trẻ em vì giúp bé thích thú hơn. 1 vài công năng như là khay đựng thức ăn, khay đựng đồ chơi,… cũng chẳng cần thiết cho lắm do rất nhiều bậc phụ huynh chỉ dùng xe đẩy để dẫn bé đi chơi.

Chúng Ta có thể lựa chọn nhiều sản phẩm xe đẩy trẻ em và xe đẩy trẻ em tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét