Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Nắm bắt xu hướng áo khoác nam năm 2015

Các anh chàng thường kể lễ cho rằng áo khoác nam thiết kế luôn ít ỏi hơn nhiều áo khoác ngoài của phái nữ. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết nắm bắt khuynh hướng và cập nhật các kiểu loại áo khoác mới lạ thì vẫn luôn nổi bật & nam tính, chẳng những toát ra phong cách khác biệt cho bản thân mình mà lại còn làm các cô nàng phải thơ thẩn. Nào hãy cùng điểm mặt 1 số khuynh hướng style áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam kiểu chấm bi hương vị mới lạ cho thời tiết lạnh 2015


Thật là ngạc nhiên đối với phái mạnh, khi chi tiết trang phục chấm bi thường hay xuất hiện ngay trên áo quần của phái đẹp nhưng giờ đây nó lại được dùng trên các mẫu áo khoác nam 2015, chính bởi sự đặc biệt này mà chúng đã làm ra hương vị mới lạ đến cho ngày lạnh năm nay. Đừng quá cho rằng kiểu tiết chấm bi chỉ ăn nhập đối với chị em bạn gái thôi nhé, một chiếc áo khoác chấm bi với những đường may tinh tế & mạnh mẽ, chả hề làm mất diện mạo khỏe khoắn của mình mà nó còn giúp cho bạn trông thật thu hút và phá cách ở trong ánh nhìn mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, chúng còn khá dễ mix trang phục, để giúp bản thân mình trông thời thượng và ấn tượng hơn nữa, các bạn hãy tạm cất các y phục sắc màu trầm tối vào trong tủ đồ và thay thế bằng các kiểu áo quần màu sắc mới lạ, để tạo ra gout ăn mặc mới toanh cho mình.

ao khoac nam

Thế nhưng, ta tránh ăn tham quá nhiều gam màu, vì bởi nó sẽ làm bạn thành ra mày râu lượm thượm ở trong ánh nhìn nhiều người và làm mất đi nét mạnh mẽ vốn có. Thích hợp hơn thẩy vẫn là chi tiết chấm bị màu đen & trắng.

Áo khoác nam in hình miền nhiệt đới dành cho anh chàng ưa thích một sự lôi cuốn


Nếu như mình đã cảm thấy quá là phát chán cùng với phong cách quen mặt hằng ngày và đang cần tìm chọn cho chính mình 1 x-tyle mới tinh, thế thì mẫu áo khoác nam hình in nhiệt đới quả đúng là trang phục đúng ý mà mình đang muốn kiếm tìm đấy. Với những họa tiết & tone màu sành điệu của chúng, các bạn chẳng những có thể tự tin diện nó trong những buổi ra phố, dã ngoại mà ngay cả tới công sở cũng rất là phù hợp. Một điều lưu ý nhỏ với kiểu mẫu áo khoác nam như này đó là những lúc chọn quần áo bận bên trong phải luôn tối giản vì nếu như quá đỗi nổi bật mình sẽ khiến người xung quanh nhìn thấy nhức mắt vì mức độ nổi của cả 2 nền áo.
ao khoac nam

Hoặc là chàng kết hợp với quần jogger nam thì đúng là một bộ cực đẹp.

Áo khoác nam in câu slogan độc đáo


Các câu slogan luôn tạo ra cho người nhìn trải nghiệm thích thú và kinh ngạc, thế nên mà nó đã làm nên xu hướng áo khoác nam năm 2015. Các chàng trai ngay bây giờ có thể tự tin dùng những dòng slogan có một không hai để biểu thị phong cách khỏe khoắn, sành điệu của chính mình. Với design chữ nằm độc đáo trên thân áo, thậm chí cánh tay áo, loại áo khoác phao nam này ngoài việc giúp chúng ta cho thấy mình là người nào mà những câu chữ đó còn đem lại điểm nhấn nhá ấn tượng đến cho cả bộ đồ của các bạn.

Mua các mặt hàng về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

1 nhận xét: