Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Đến nơi làm việc sao cho thời trang cùng chân váy bút chì

Nhắc đến những trang phục văn phòng đối với một số bạn gái say mê thời trang tất nhiên chẳng thể nào vắng mặt được item chân váy bút chì . Cùng vẻ duyên dáng và đẹp mắt, chiếc váy nói trên cũng đã đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu đối với bạn nữ những dịp chẳng biết phải ăn mặc như thế nào sao cho thật thích hợp vào mỗi sáng đến nơi công sở. Cùng bài viết xem xét vài mẹo phối đồ thời trang cho item dạng này nhé!

Thường 1 vài quý cô nghĩ rằng chân váy bút chì vốn là chỉ thực sự dùng cho trang phục thu đông. Dù vậy, điểm đáng thấy bất ngờ chính là chúng ta vẫn cứ vô tư dùng kiểu váy này đối với tiết trời mát mẻ như thế này nếu phối cùng với mẫu áo mặc trong đậm nét mùa hè. Lời khuyên đối với các bạn đó là một số chiếc áo khoác croptop lở cỡ. Do chính vẻ "lỡ cỡ" hợp mắt này mỗi khi kết hợp cùngchân váy bút chì trên Sendodường như vừa giúp cho các chị em làm tôn dáng thêm vẻ ngoài lady mà còn "kéo dài" cho đôi chân thực sự ấn tượng.

chan vay but chi

Khá đơn giản nhưng không thiếu đi yếu tố thời trang, các loại áo 1 màu thường hay là item tuyệt nhất để mà mix cùng với tất cả trong tủ quần áo. Đương nhiên chân váy bút chì thực sự chẳng phải 01 ngoại lệ. Tuy nhiên, để giúp phối hợp ăn ý cùng vẻ duyên dáng, nhã nhặn ở chân váy bút chì, bạn nên sử dụng những tông màu áo trung tính ví dụ trắng, đen tuyền, ghi hoặc xám nhạt. Khi đó, mọi người có thể an tâm điểm xuyến vào họa tiết trang trí và cả 1 chút thay đổi đơn giản ở chỗ chân váy.

Hầu như cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì thực ra chẳng còn lạ lẫm với nhiều phái nữ nơi công sở. Thế nhưng, ở chân váy bút chì đối với thu này, quý cô rành rẽ phong cách thời trang thường hay khéo léo hơn một khi biết lựa chọn cùng với áo tay dài hợp mùa mà lại cũng không quên điểm xuyến thêm 1 vài phụ kiện nhấn nhá. Đối với 1 vài chị em đam mê xu hướng tinh tế, áo sơ mi cài kín được xem như sự nhấn nhá phong cách "kín đáo" rất dễ thương. Còn với riêng vài quý cô thích đôi chút thơ mộng, thì hãy hấp dẫn ánh mắt người chung quanh bạn vào trong họa tiết trang trí hoa trên chiếc áo bạn chọn, yếu tố sequin đính ở thân chiếc váy hay đơn giản là cái khăn nhấn nhá. Tất cả chắc chắn làm bạn trở nên biểu tượng thời trang ngay lập tức mà lại chẳng cần tốn nhiều thời giờ.

chan vay but chi

Các bạn có thể sắm nhiều sản phẩm váy bút chì và chân váy bút chì trên site này

Tham khảo cuối cùng được dành cho các cô gái "cá tính mạnh" yêu thích vẻ thu hút. Riêng với chân váy bút chì bạn hãy tự do chọn lựa vài hoa văn rực rỡ dành cho cả "cây" suit cũng như đơn giản nhất sẽ là nhấn vào trong 01 món đồ. Song, trong trường hợp bạn gái công sở vốn đặt yêu cầu lịch sự trước nhất khi đó họa tiết trang trí cũng sẽ thông thường là điều khá bất lợi. Cho nên, hãy nhớ khôn khéo tiết giảm gam màu và gói gọn cùng các họa tiết sành điệu chẳng hạn sọc, hoa li ti hoặc baroque là ổn nhất nhé!

Các chị em lựa chọnváy đầm renrất nhiều mẫu đang đượcbán chạytrên sàn giao dịch thương mại điện tử Sendo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét