Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Một số loại túi xách nam đang được ưa chuộng

Năm nay giỏ xách dùng cho nam giới ngày càng quen thuộc khi chúng trở thành item mô đen sang trọng. Túi xách nam cũng khá là phong phú từ rất nhiều mẫu mã đến loại vải, tuy nhiên túi xách bằng da lúc nào cũng là chọn lựa hàng đầu do vẻ đẹp và sự thuận tiện của chúng.


hình ảnh túi xách nam

Túi xách Folio



Mẫu túi xách nam trong năm nay "tập kết" vào chiếc túi mang hồ sơ Folio. Các mẫu túi xách đó sở hữu dáng vẻ rất là mô đen phù hợp với mọi tình huống khác nhau giúp cho các chàng trai trông thật là trẻ trung & thanh lịch. Dòm sơ thì mọi người đánh giá nó chính là 1 mẫu clutch phiên bản lớn, bởi cấu tạo như thế nó sẽ là bạn sánh bước của các anh chàng hiếu động, sành điệu, thường di chuyển. Dù vậy nhược điểm ở dạng túi xách nam này chính là không thể chứa được nhiều đồ vật, chỉ có 1 cái laptop mỏng, một số tập tài liệu, khóa xe, bút, viết, di động không thôi cũng đã thấy chiếc túi xách cố gắng hết sức rồi. Vì thế, chúng chỉ phù hợp với các chàng trai thường xuyên đi tới đi lui & chả xách theo nhiều món đồ.

Với những chất liệu vải khác nhau ví dụ như vải, da thật, thậm chí cả cao su… & nhiều họa tiết cũng như cách phối hợp màu tinh tế, chúng luôn đáp ứng tất cả các ước vọng của nhiều chàng trai thời trang khó tánh nhất.

Túi Briefcase



Đây chính là 1 chiếc túi xách nam sở hữu phong cách cổ điển. Chúng tối giản với vẻ ngoài hình hộp chữ nhật. Tuy nhiên, hiện thời nó cũng đã được biến đổi nhằm mục đích thích hợp hơn với nhịp sống hiện tại. Vẫn loại túi Briefcase thế nhưng chúng được trang bị thêm những ngăn chứa nho nhỏ, có đệm bên trong để bảo vệ chiếc máy tính, iPad hoặc chiếc ĐTDĐ của chính mình. Nó ngoài việc sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, trang nhã dành cho đấng mày râu mà chúng cũng bảo đảm sự tiện dụng & fashion. Đây là một trong những kiểu túi xách chả khi nào đổi thay hình dáng qua các năm. Đặc biệt nhiều chàng trai chốn công sở lịch lãm vô cùng yêu thích mẫu túi xách nam đó. Đẳng cấp nhất là vải da cùng với tone màu đen tuyền hoặc nâu đất.


hình ảnh túi xách nam

Xem thêm những mặt hàng về ba lô túi xách nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/phu-kien/balo-tui-xach/

Túi xách Holdall



Được thiết kế giống như một cái túi xách dã ngoại, túi xách holdall được coi là vật dụng lý tưởng dành cho nhiều anh chàng thích thể thao hoặc phải đi xa. Mẫu cặp xách đấy có thế mạnh đấy là bự, mang được rất nhiều đồ vật lỉnh kỉnh mà các nam giới luôn cần. Dòng túi xách nam đó có thiết kế dạng hình chữ nhật hoặc là dạng thùng rượu cùng phần tay cầm êm mềm, thêm quai đeo vai có khả năng tháo ráp với mục đích giảm tải cho người mang. Mặc dù vậy, chúng sẽ hợp với một số quí ông sức lực dồi dào hơn những “công tử” mảnh khảnh, yếu ớt.

Với 3 kiểu túi xách nam đấy, cánh mày râu sẽ mạnh dạn hơn ở việc thể hiện phong cách chính mình & hữu ích khi cần phải di chuyển nhiều. Hãy chọn lựa ngay cho mình 1 chiếc đi nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét